Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers không lo ngại về việc Benitez trở lại Anfield

Thứ Bảy 20/04/2013 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Phát biểu trước cuộc thư hùng giữa Liverpool và Chelsea vào chủ nhật tới, HLV Brendan Rodgers khẳng định ông không có bất cứ lo ngại nào về việc HLV Rafa Benitez, một người từng rất thành công tại Liverpool quay trở lại Anfield, và tin tưởng mình vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM The Kop.

Chủ nhật này, lần đầu tiên sau 3 năm, HLV Rafa Benitez quay trở lại Anfield, nơi mà ông đã từng gặt hái được rất nhiều thành công trong suốt 6 năm làm việc tại đây. Chắc chắn rất nhiều kỉ niệm sẽ được gợi lại cho chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng như NHM The Kop. Trước đó vài ngày, HLV Benitez cũng đã úp mở về khả năng quay trở lại dẫn dắt Liverpool trong tương lai. Song điều đó không khiến HLV Brendan Rodgers cảm thấy lo ngại, bởi ông tin chắc rằng, mình vẫn đang nhận được niềm tin lớn từ những ông chủ Liverpool, cũng như những NHM của Lữ đoàn đỏ.



HLV Benitez sẽ có chuyến trở lại đầy cảm xúc
HLV Benitez sẽ có chuyến trở lại đầy cảm xúc

Cựu HLV trưởng Swansea nói: “Rafael Benitez là một HLV tuyệt vời, không có nghi ngờ gì về điều đó. Ông ấy đã giành được những thành công lớn với 2 chức vô địch Champions League và FA Cup, điều đó thật đáng khâm phục. Rafael Benitez xứng đáng được chào đón ở nơi này”.

“Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng về điều đó. Tôi đang nhận được những sự ủng hộ lớn từ phía những ông chủ của Liverpool cũng như NHM nơi đây”.

“Tôi chắc chắn Rafael Benitez sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những NHM tại Anfield. Liverpool là một CLB đặc biệt, nơi mà những cựu cầu thủ và cựu HLV nhận được sự tôn trọng tuyệt đối khi quay trở lại Anfield”.


“Các CĐV Liverpool vẫn thường xuyên hát về Kenny Dalglish, đúng như vậy, bởi anh ấy là một huyền thoại ở nơi này. Họ sẽ hát về những cầu thủ khác nữa, và tôi tin Rafael Benitez cũng sẽ nhận được sự chào đón như vậy”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X