Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester thừa nhận khó giữ chân hàng hot

Thứ Sáu 14/01/2022 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là trụ cột của The Foxes trong vài mùa giải gần đây, Youri Tielemans nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn và hoàn toàn có thể ra đi.

Rodgers thừa nhận khó giữ Tielemans

Gia nhập Leicester từ năm 2019 với mức phí kỷ lục CLB 35 triệu bảng, Youri Tielemans thi đấu ngày càng chững chạc và là hạt nhân trong lối chơi của HLV Brendan Rodgers. Mùa giải vừa qua, anh ghi bàn duy nhất trước Chelsea để đem về danh hiệu vô địch FA Cup cho Leicester, lần đầu tiên trong lịch sử.

Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ còn kéo dài tới tháng 6/2023, bởi vậy nếu không thể gia hạn, Leicester nhiều khả năng sẽ để anh ra đi vào mùa hè này. Chia sẻ về tiền vệ sinh năm 1997, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Cậu ấy đang ở độ tuổi sung mãn nhất và hợp đồng còn lại cho phép cậu ấy có những sự lựa chọn.

Youri Tielemans
Youri Tielemans trở thành món hành hot trên TTCN

Tôi muốn ở lại Leicester, nhưng tôi hiểu suy nghĩ của các cầu thủ, sự nghiệp của họ rất ngắn ngủi. Với những cầu thủ giàu tham vọng, thử thách với họ là được thi đấu ở những môi trường khác nhau. Chúng ta đã chứng kiến điều đó xảy ra rất nhiều lần.

Có những đội vô địch Champions League và các cầu thủ vẫn rời đi, đó là điều bình thường. Đối với tôi, điều tôi cần quan tâm là cải thiện Tielemans với vai trò một cầu thủ, giúp cậu ấy duy trì sự tập trung. Chúng tôi có một quan hệ tốt đẹp.

CLB đã giúp Tielemans phát triển và cậu ấy cũng tin tưởng vào đội bóng. Những cầu thủ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tập trung và cam kết thì chẳng có gì phải lo lắng cả. Bạn có thể thấy niềm vui của cậu ấy khi chơi bóng cho Leicester.”

MU chốt người thay Paul PogbaMU chốt người thay Paul Pogba
Theo Express, MU sẽ hỏi mua tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X