Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers khẳng định sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool

Chủ Nhật 27/04/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến sự “hồi sinh” mạnh mẽ của Liverpool trong mùa giải năm nay, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang muốn lên kế hoạch sớm giữ chân vị “kiến trúc sư” làm nên thành công này, đó là HLV Brendan Rogers. Bản thân nhà cầm quân người Bắc Ireland cũng vừa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Anfield.

Brendan Rodgers
HLV Brendan Rodgers khẳng định sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Liverpool

Chuyển đến làm việc ở Liverpool từ mùa hè năm 2012, tức là mới chỉ có 2 năm dẫn dắt The Kop. Nhưng cho đến thời điểm này, HLV Rodgers đã giúp đội bóng áo đỏ giành được những thành công hết sức đáng kể. Mùa giải năm nay, Liverpool thậm chí đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch lịch sử mà suốt 24 năm qua, họ không thể làm được.

Tính đến bây giờ, The Kop đang có 5 điểm nhiều hơn Chelsea và 6 điểm nhiều hơn Man City (Man xanh còn 1 trận đấu bù), đều là những đối thủ bám đuổi thầy trò Rodgers. Mặc dù vậy, Premier League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Đêm nay, Liverpool sẽ có cuộc đối đầu quyết định gặp Chelsea ở vòng 36. Và trong trường hợp giành được một kết quả khả quan trước The Blues (từ hòa đến thắng) thì đội bóng chủ sân Anfield sẽ hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League.

Đương nhiên, để có được những màn trình diễn ấn tượng như vậy, không thể không nhắc đến vai trò của HLV Rodgers sau bao nhiêu tháng ngày làm việc miệt mài cùng các cầu thủ Liverpool. Kể từ đầu mùa đến giờ, vị chiến lược gia người Bắc Ireland đã liên tục sử dụng rất nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau để biến The Kop thành một đội bóng cực kỳ nguy hiểm và có lối chơi đa dạng. Từ 3-5-2, 4-3-3 cho đến 4-1-2-1-2, Liverpool đều chơi tốt và bất cứ cá nhân nào trong đội hình đội bóng vùng Merseyside, như Suarez, Sturridge, Gerrard, Sterling, Coutinho hay cả Henderson đều có thể tỏa sáng kịp thời.

Cũng chính bởi những thành công ngoài sức tưởng tượng của Liverpool mà ban lãnh đạo CLB đang lên kế hoạch giữ chân HLV Rodgers ở lại sân Anfield. Bản thân nhà cầm quân 41 tuổi này cũng không giấu diếm ý định gắn bó với The Kop để giúp đội bóng ngày một tiến xa hơn.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Rodgers chia sẻ: “Chắc chắn là tôi sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool. Không có gì để nghi ngờ về điều này, ở một thời điểm thích hợp, tôi sẽ có cuộc đàm phán chính thức với ban lãnh đạo trước khi gia hạn với CLB”.

Hiện tại, Rodgers chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool đồng thời nhận mức lương 0,8 triệu bảng/mùa. Chắc chắn, sau những gì vị chiến lược gia người Bắc Ireland đã làm cho đội bóng chủ sân Anfield, các ông chủ người Mỹ của The Kop sẽ không bạc đãi ông. Theo dự đoán, nếu ký hợp đồng mới với Liverpool, Rodgers có thể nhận được mức đãi ngộ cao hơn rất nhiều, khoảng 3 triệu bảng/mùa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X