Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers hài lòng khi Leicester khiến Man City khốn khổ

Thứ Ba 07/05/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers phát biểu sau trận Man City 1-0 Leicester. Dù thua cuộc, HLV người Bắc Ireland vẫn hài lòng với nỗ lực gây khó dễ cho các nhà đương kim vô địch của các học trò.
 

Leicester suốt gây ra bất ngờ


Không còn nhiều động lực nhưng Leicester City đã chơi hay hơn nhiều tưởng tượng của nhiều người trong chuyến làm khách trên sân Man City ở vòng 37 Premier League. Với một hàng thủ số đông và có kỷ luật, đội khách hiếm khi để đối thủ áp sát cầu môn.

Suốt 90 phút, Leicester chỉ để Man City dứt điểm trúng đích có 5 lần. Tiếc rằng 1 trong đó đã thành bàn khi Vincent Kompany tung ra cú sút xa không thể cản phá phút 70. Tới những phút cuối, suýt nữa Leicester đã giành lại 1 điểm khi Kelechi Iheanacho có cơ hội đối mặt với Ederson nhưng lại dứt điểm quá thiếu chính xác.

Man City vs Leicester Aguero
Leicester khiến Man City gặp khó suốt trận đấu

Chung cuộc, Man City thắng 1-0 và giành lại ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Còn Leicester, họ vẫn chỉ xếp thứ 9 trên BXH.
 

Rodgers hài lòng với học trò


Brendan Rodgers phát biểu sau trận Man City 1-0 Leicester. Dù thua cuộc, HLV người Bắc Ireland vẫn hài lòng với nỗ lực gây khó dễ cho các nhà đương kim vô địch của các học trò.

“Động lực của chúng tôi là đến Etihad vì sự tiến bộ và thành tích của chính mình. Chúng tôi đã gây khó khăn cho Man City – đội bóng hàng đầu châu Âu đến tận cùng”, Rodgers nói với phóng viên.

Man City 1-0 Leicester: Người hùng bất ngờ Kompany xuất thần đưa Man xanh tiến sát ngôi Vương
Giống như vòng trước, dù được chơi trên sân nhà song nhà ĐKVĐ nước Anh đã vấp phải vô vàn khó khăn trước một đối thủ vẫn thi đấu hết mình bất chấp không còn...

“Với khả năng phòng ngự chắc chắn cùng một chiến thuật hợp lý, Leicester đã chơi một trận đấu hay. Dù có một số cầu thủ đẳng cấp thế giới, họ vẫn rất khó làm chủ thế trận. Chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ ngày hôm nay và tìm cách kết thúc mùa giải thật tốt.”

Ở vòng đấu cuối diễn ra đồng loạt vào lúc 21h chủ nhật tới (12/5), Man City sẽ làm khách trên sân Brighton còn Leicester tiếp đón Chelsea tới sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Leicester:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X