Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers: ‘Đuổi theo Liverpool không phải mối quan tâm của Leicester’

Thứ Năm 02/01/2020 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers cho hay Leicester quan tâm đến việc phát triển đội hình trẻ của họ hơn là đuổi kịp Liverpool - đội dẫn đầu Premier League.

Dù làm khách và có nhiều xáo trộn trong đội hình chính, Leicester vẫn đè bẹp Newcastle 3-0 ở vòng 21 Premier League. Qua đó, Bầy cáo thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng của Liverpool xuống còn 10 điểm trước khi họ tiếp đón Sheffield United đêm thứ 5.

3 bàn thắng của Ayoze Perez, James Maddison và Hamza Choudhury đã giúp Leicester thu về 3 điểm tiếp theo. Với việc Man City tổn thất nhân sự và sa sút, đội bóng của Brendan Rodgers được kỳ vọng sẽ gây áp lực lên Liverpool.

Brendan Rodgers ‘Đuổi theo Liverpool không phải mối quan tâm hình ảnh
Leicester thắng đậm Newcastle 3-0 dù thiếu Vardy

Dù vậy, thuyền trưởng Leicester khẳng định không quan tâm điều đó. “Mối quan tâm của chúng tôi không phải đuổi kịp Liverpool, chúng tôi luôn được hỏi nhưng chúng tôi sẽ phát triển các cầu thủ và đội bóng”, Rodgers nói.

“Họ là những cầu thủ trẻ vẫn đang học hỏi, James đã cho thấy anh ấy là một tài năng hàng đầu, có đôi chân ma thuật và rất ổn định. Hamza có thể trở nên tốt hơn trong thời gian tới.”

“Chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi muốn tấn công cả khi có lẫn không có bóng và đã làm tốt ở cả hai việc. Sự khát khao đã giúp chúng tôi có được 2 bàn thắng đầu tiên. Tôi hài lòng với cách chúng tôi kiểm soát trận đấu.”

Rodgers va Choudhury
Rodgers dành lời khen cho các học trò

“Chúng tôi đã có cơ hội nhiều hơn khi họ thiếu người do chấn thương và Hamza có được bàn thắng đầu tiên cho CLB. Một màn trình diễn thực sự tốt.”

Chiến thắng của Leicester trở nên ấn tượng hơn nếu biết họ không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu Jamie Vardy. Cầu thủ 32 tuổi đã bỏ lỡ chiến thắng 2-1 trước West Ham do bận đón đứa con gái chào đời và tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Newcastle với một chấn thương bắp chân.

Leicester sẽ trở lại sân nhà đá 2 trận với Wigan tại vòng 3 FA Cup đêm thứ 7 tới và bán kết Carabao Cup với Aston Villa sau đó 4 ngày.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X