Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers điêu đứng vì chấn thương của Christian Benteke

Thứ Tư 23/09/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Christian Benteke dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Norwich tại vòng 6 Premier League 2015/16, HLV Brendan Rodgers đang rất đau đầu với chấn thương của chân sút người Bỉ.


Trong trận hòa 1-1 với Norwich trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2015/16, tiền đạo Christian Benteke dính chấn thương  và phải rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Danny Ings. Theo đội ngũ y tế của The Kop, tiền đạo người Bỉ dính chấn thương gân khoeo. Chắc chắn, Benteke sẽ không ra sân trong trận đấu với Carlisle United ở Capital One Cup. Khả năng cầu thủ này kịp trở lại trong màn đọ sức với đội bóng cũ Aston Villa vào cuối tuần này cũng rất thấp. Đây là mất mát rất lớn với The Kop, trong bối cảnh Benteke đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng chủ sân Anfield.
Christian Benteke dinh chan thuong, Brendan Rodgers meo mat hinh anh
Benteke dính chấn thương gân khoeo
Nói về chấn thương của Benteke, trợ lý HLV Liverpool, Gary McAllister cho biết: “Cậu ấy đã gặp một vấn đề ở gân khoeo. Benteke sẽ chụp cộng hưởng từ trong ngày hôm nay. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể tìm thấy những vấn đề. Chấn thương của cậu ấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu của đội bóng, chúng tôi sẽ làm hết sức mình nhằm giúp cậu ấy trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất”.
Benteke sẵn sàng đổi siêu phẩm lấy chiến thắng cho Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ đã lập một siêu phẩm tuyệt đẹp vào lưới Man United ngay trên sân Old Trafford nhưng vẫn không thể giúp đội bóng của anh...
Gary McAllister cũng khen ngợi màn trình diễn của Danny Ings, cầu thủ vào thay Benteke trong trận hòa Norwich: “Mặc dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Danny Ings đã thực sự đã có màn trình diễn mới mẻ. Với phong độ ấn tượng của mình, cậu ấy xứng đáng có được bàn thắng. Đó không phải là sự may mắn. Danny Ings đã tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Khi Benteke không thể ra sân, chúng tôi sẽ nhờ vào cậu ấy rất nhiều. Tôi hy vọng Ings sẽ tiếp tục chơi tốt như trong trận đấu với Norwich."

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool mua Christian Benteke từ Aston Villa. Để có chân sút người Bỉ đội bóng chủ sân Anfield đã phải chi ra 32,5 triệu bảng. Số tiền này biến tiền vệ người Bỉ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử The Kop. Mặc dù không chơi quá nổi bật nhưng lúc này Benteke đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lữ đoàn đỏ với 2 pha lập công. Tại vòng 7 Premier League 2015/16
, Liverpool sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà, đây là cơ hội để thầy trò HLV Brendan Rodgers chặn đứng chuỗi trận thất vọng gần đây. Lúc này, Liverpool đang xếp thứ 13 trên BXH với 8 điểm sau 6 trận.

Video Siêu phẩm của Martial và Benteke


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X