Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do HLV Leicester cự tuyệt lời mời của “nhà giàu” Newcastle?

Thứ Năm 14/10/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers sẽ từ chối lời mời từ Newcastle để chờ đợi cơ hội tại một CLB mà ông đánh giá cao hơn.

Newcastle để ý Rodgers


Một số nguồn tin cho hay Brendan Rodgers nằm trong danh sách các ứng viên có thể kế nhiệm Pep Guardiola tại Man City vào cuối mùa giải tới. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Bắc Ireland cũng từng được nhắm tới như người thay thế Roberto Mancini vào năm 2013 trước khi Manuel Pellegrini là người được chọn.

Rodgers
Rodgers nằm trong tầm ngắm Newcastle

Trong tuần này, xuất hiện thông tin Rodgers nằm trong tầm ngắm của Newcastle cùng một số cái tên khác. Sau khi tiếp quản đội bóng vùng đông bắc nước Anh, chủ mới giàu có của họ đã lên kế hoạch nâng tầm.

Chiếc ghế HLV trưởng của Steve Bruce đang bị đặt lên bàn cân. Cựu danh thủ lừng danh một thời chỉ giúp Newcastle kiếm được 3 điểm sau 7 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, xếp áp chót trên BXH.

Trong khi đó, Rodgers đã giúp Leicester đều đặn dự cúp châu Âu vài năm qua. Mùa trước, nhà cầm quân 48 tuổi đã cùng “Bầy cáo” vô địch cúp FA. Dù vậy, đã một vài lần Rodgers phàn nàn về sự hỗ trợ mà lãnh đạo Leicester dành cho mình, đặc biệt là trong khâu chuyển nhượng.

Tuy nhiên, với thông tin mà Daily Mail mới đăng tải, Newcastle đã bị dội một gáo nước lạnh vào mong muốn chiêu mộ Rodgers. Chả là cựu thuyền trưởng Liverpool ý thức được sự quan tâm mà Man City dành cho mình và muốn chờ đợi động tĩnh từ sân Etihad nhiều hơn.

pep Guardiola
Guardiola để ngỏ khả năng chia tay Man City năm 2023

Chờ đợi Man City


Hợp đồng của đồng nghiệp Guardiola với Man City chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2023. HLV người Tây Ban Nha dự định sẽ chia tay Nửa xanh thành Manchester vào thời điểm đó.

Trong ngắn hạn, Newcastle chưa thể so được với Man City. Dù túi tiền của giới chủ Ả Rập Saudi là lớn khủng khiếp, song vị thế của “Chích chòe” chưa đủ để thu hút các ngôi sao hàng đầu thế giới trong thời điểm này.

Trái lại, Man City vẫn đang là một thế lực tại nước Anh và cũng mới lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Đội hình của The Citizens hiện là niềm mơ ước của bất cứ CLB nào.

Nếu đến Newcastle, Rodgers sẽ phải xây dựng lại từ đầu, mất nhiều thời gian và rủi ro cho công việc và sự nghiệp là rất cao. Vì lý do này, ông nghiêng về phương án chờ đợi lời mời từ Man City nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X