Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers khẳng định không ghen tỵ với Pep Guardiola

Thứ Sáu 06/08/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Leicester phải căng sức giữ chân trụ cột, Man City vừa hoàn tất thương vụ Jack Grealish 100 triệu bảng một cách dễ dàng, nhưng HLV Brendan Rodgers không muốn so sánh.

Rodgers chia sẻ trước trận siêu cúp Anh


Vào đêm mai, Leicester sẽ chạm trán Man City trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, trận tranh siêu cúp Anh Community Shield. Trong buổi họp báo, HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội.
 
Thuyền trưởng The Foxes cho biết: “Đây sẽ là trận đấu tuyệt vời đối với chúng tôi. Được góp mặt ở siêu cúp Anh có nghĩa chúng tôi đã vô địch cúp FA. Khi ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải, mục đích lớn nhất là tích lũy thể lực cho trận đấu đầu tiên, nhưng đây là một cơ hội tuyệt vời và đội giành chiến thắng sẽ có danh hiệu.

Chúng tôi luôn xác định rõ ràng liệu đó là trận giao hữu hay một trận đấu loại trực tiếp, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tích lũy thể lực là mục tiêu chính, nhưng toàn đội muốn bước ra sân và chơi thật tốt.

Rodgers chia sẻ trước trận siêu cúp Anh
HLV Brendan Rodgers chia sẻ trước trận siêu cúp Anh
Man City chi tiêu lớn trên thị trường chuyển nhượng ư? Bạn nhìn vào đó và nghĩ rằng mình không đời nào cạnh tranh được, nhưng đó là những gì chúng tôi muốn thực hiện. Họ có một đội ngũ tuyệt vời và một HLV xuất sắc, còn chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, muốn cạnh tranh trong những trận đấu lớn.

Chắc chắn tôi không ghen tỵ với điều đó. Man City được xây dựng để giành các danh hiệu. Còn chúng tôi, với nguồn lực ít hơn, đang cố gắng thách thức điều đó.”
 
Pep Guardiola nói không với MessiPep Guardiola nói không với Messi
Nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ Lionel Messi, nhưng HLV Pep Guardiola cho biết hiện tại Man City đã không còn kế hoạch đó.
Man City lấy đâu ra tiền mua Grealish?Man City lấy đâu ra tiền mua Grealish?
Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về bản hợp đồng 100 triệu bảng của CLB với vẻ hào hứng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X