Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester quyết vô địch FA vì lý do cao cả

Thứ Bảy 15/05/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đêm nay, HLV Brendan Rodgers tỏ ra vô cùng quyết tâm cho một chiến thắng.

Rodgers chia sẻ trước trận chung kết


Nói về tình hình lực lượng, thuyền trưởng Leicester cho biết: “Evans đang tiến triển tốt, chúng tôi sẽ xem xét buổi tập hôm nay trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đây sẽ là một cuộc chiến về thể lực, vì vậy chúng tôi cần cân nhắc thật kỹ.
 
Chelsea rất xuất sắc, có tinh thần chiến đấu và một đội ngũ chất lượng. Họ được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi đang mong chờ cho trận đấu này.”
 
HLV Brendan Rodgers cũng bày tỏ sự quyết tâm cao độ: “Đưa Leicester vào chung kết FA sau hơn 50 năm là một đặc ân. Đây là một trận đấu mà bạn có thể tạo ra một di sản, một câu chuyện của riêng mình. Cả 2 đội đều khát khao giành chiến thắng và muốn áp đặt lối chơi. Đây sẽ là một cuộc chiến chặt chẽ.

Leicester quyết vô địch FA vì lý do cao cả hình ảnh gốc
HLV Brendan Rodgers muốn giành chiến thắng vì cố Chủ tịch Vichai
 
Tôi rất muốn giành chức vô địch cho Chủ tịch Vichai (vị Chủ tịch đã qua đời vì tai nạn máy bay thảm khốc) và gia đình ông ấy. Linh hồn của Vichai sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi, và Top (con trai Vichai) cũng sẽ dự khán. Tôi muốn vô địch vì người hâm mộ và các cầu thủ, nhưng nếu phải chọn một, đó sẽ là Vichai và gia đình ông ấy.
 
Các CĐV cũng đóng góp vai trò quan trọng trong những dịp đặc biệt thế này. Với họ, SVĐ Wembley luôn là một biểu tượng, và sẽ thật tuyệt vời khi được chào đón khán giả ở đó.
 
Panenka ư? Tôi nghĩ đó là một phong cách sút penalty thật tuyệt nhưng chỉ khi vào lưới. Miễn đó là bàn thắng thì mọi thứ đều ổn, còn không, bạn sẽ phải đón nhận những chỉ trích. Thú thực, tôi không phải fan của những cú sút như vậy vì nó sẽ để lại những dấu hỏi lớn.”
 
Nhận định Chelsea vs Leicester (23h15 ngày 15/5): Xanh nào đậm hơn?Nhận định Chelsea vs Leicester (23h15 ngày 15/5): Xanh nào đậm hơn?
Vào đêm nay, trận chung kết đầu tiên giữa 2 đội bóng áo xanh sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley, cho một danh hiệu lâu đời nhất thế giới. Dưới đây là những nhận định...
Kể cả vô địch FA, Tuchel cũng không ăn mừngKể cả vô địch FA, Tuchel cũng không ăn mừng
Những chia sẻ đáng chú ý của HLV Thomas Tuchel trước thềm trận chung kết FA Cup vào đêm nay, với đối thủ Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X