Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers cầu xin Gerrard ở lại Liverpool

Thứ Ba 02/12/2014 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc hạn hợp đồng của Gerrard với Liverpool đang gặp trở ngại lớn vì vậy khả năng G8 ra đi vào cuối mùa là hoàn toàn có thể xảy ra. Mới dây, chiến lược gia Brendan Rogers đã phải lên tiếng cầu xin đội trưởng của The Kop ở lại.

Khả năng Gerrard rời Liverpool không còn là mối nghi ngờ nữa bởi việc đàm phán đang rơi vào thế bế tắc. Đội chủ sân Anfield không hề mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng bởi tiền vệ người Anh chuẩn bị bước sang tuổi 35. Chưa dừng lại đó, Lữ đoàn đỏ cũng tỏ ra thiếu thịnh tình khi đưa ra điều khoản Gerrard phải giảm nửa lương trong hợp đồng mới.

Chính từ những khúc mắc đó mà khả năng mối duyên 17 năm giữa tiền vệ người Anh và Liverpool đang đến hồi chấm dứt. Trước nguy cơ mất đi một trong những người đội trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử CLB, mới đây HLV Brendan Rodgers đã phải cầu xin Gerrard ở lại Liverpool.

Rodgers cau xin Gerrard o lai Liverpool hinh anh
Rodgers nài nỉ Gerrard ở lại Liverpool

Thuyền trưởng của The Kop nói: “Có nhiều yếu tố đang ảnh hưởng tới việc gia hạn hợp đồng của Gerrard, tôi rất mong muốn anh ấy và BLĐ đội bóng sớm đi đến sự thống nhất. Vấn đề không phải tiền bạc bởi anh ấy đã cống hiến cả sự nghiệp cho đội bóng. Tôi cầu mong Gerrard ở lại Liverpool, nhưng câu trả lời chỉ có thời gian mới trả lời được”.

Việc Brendan Rodgers lo lắng là hoàn toàn có cơ sở bởi chính Gerrard đã từng thổ lộ anh muốn tìm trải nghiệm mới trước khi giã từ sân cỏ. Ngoài ra, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của số 8 cũng là điều mà rất nhiều đội bóng thèm khát. Có thể kể tới việc Lampard đang “hồi xuân” tại Man City là một gợi ý tốt để Gerrard quyết tâm chia tay Liverpool vào cuối mùa.

Gerrard cũng có lý khi phàn nàn việc BLĐ The Kop đối xử bạc tình khi anh vẫn còn có thể chơi bóng tốt trong 1, 2 năm nữa. Việc bị hạ lương thấp hơn cả những cầu thủ trẻ như Henderson hay Sterling ảnh hưởng lớn tới tên tuổi của một tượng đài như tiền vệ 34 tuổi.

Cầu thủ người Anh chắc chắn đang rất dao động về tâm lý, anh đang đắn đo trước việc đi hay ở. Nhưng nếu Gerrard quyết định rời Liverpool, chắc chắn tiền vệ 34 tuổi sẽ không thiếu bến đỗ tiềm năng. Đội trưởng Liverpool là mẫu cầu thủ mà Mourinho vô cùng yếu thích, vì vậy Chelsea luôn sẵn sàng chào đón anh. Ngoài ra, Arsenal và Man City cũng là những đội bóng rất trọng dụng cầu thủ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt nếu muốn “làm kinh tế”, Gerrard có thể sang Mỹ thi đấu bởi FC Toronto đang dang rộng vòng tay chào đón anh.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X