Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers cảnh báo: Sterling đang “chơi dao” với Liverpool

Thứ Bảy 21/03/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bắc Ireland không hài lòng khi cậu học trò 20 tuổi liên tục trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Việc tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool chơi ngày càng lên chân ở cả CLB và ĐTQG suốt gần 2 năm qua đã khiến anh trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đại gia như Real Madrid, Bayern Munich hay nguy hiểm hơn là cả những đối thủ cạnh tranh trong nước như Chelsea và Man City. Phía The Kop chắc chắn quyết tâm giữ chân ngôi sao trụ cột người Anh của mình bằng một bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn.

Mặc dù vậy cho đến nay, quá trình đàm phán vẫn khá bế tắc vì những bất đồng lương bổng. Liverpool vốn đã chấp nhận tăng gần gấp ba mức lương hiện tại của Sterling, từ 35.000 lên 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, sao trẻ 20 tuổi lại “được đằng chân lên đằng đầu” khi đòi 150.000 bảng/tuần, ngang ngửa với huyền thoại Steven Gerrard. Hai bên không ai chịu nhường nhịn ai và cuối cùng quá trình đàm phán đã bị hoãn lại vào tuần trước.

Rodgers canh bao Sterling dang choi dao voi Liverpool hinh anh
Sterling liên tục từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool
vì bất đồng lương bổng

Mới đây thì HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về vấn đề này. Rõ ràng nhà cầm quân người Bắc Ireland không thể hài lòng khi Sterling liên tục chơi trò “mèo vờn chuột” với Liverpool trong việc gia hạn hợp đồng. Cần phải lưu ý rằng những vấn đề ngoài sân cỏ như thế này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của Sterling khi anh đang thi đấu khá bất ổn trong thời gian gần đây.

Rodgers cảnh báo cậu học trò gốc Jamaica: “Tôi không thể biết được người khác nghĩ hay tính toán những gì. Tuy nhiên, việc Sterling tiếp tục chần chừ như thế này chẳng khác nào cậu ta đang chơi con dao 2 lưỡi với Liverpool. Trên thực tế, những lằng nhằng cho việc gia hạn hợp đồng cũng khiến Sterling không thể hoàn toàn tập trung thi đấu và dẫn đến phong độ không tốt gàn đây.”

“Dù sao thì chúng tôi cũng đã có những buổi nói chuyện, trao đổi trong không khí cởi mở và thoải mái. Tôi hy vọng quá trình đàm phán này sẽ sớm kết thúc, bất kể Sterling có đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool hay không.”

Ngoài Sterling ra thì Liverpool cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này với Jordan Henderson, một trụ cột khác không kém phần quan trọng. Mặc dù đã được hứa hẹn cả chiếc băng thủ quân từ mùa giải sau khi Gerrard đã chính thức ra đi nhưng không vì thế mà tiền vệ 25 tuổi lại chấp nhận mức lương “bèo bọt” 80.000 bảng/tuần. Đây cũng là một mục tiêu theo đuổi của các ông lớn xứ sương mù.

Bấm để xem thêm tin tứcbóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X