Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers ca ngợi Maddison sau trận thắng Tottenham

Thứ Bảy 21/09/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm ngày thứ Bảy, Leicester đã xuất sắc hạ gục Tottenham với tỷ số 2-1, dưới đây là những chia sẻ của HLV Brendan Rodgers sau trận.


HLV Leicester vui mừng với thắng lợi

Trận đấu hấp dẫn tại SVĐ King Power đã kết thúc với chiến thắng dành cho đội chủ nhà, với bàn ấn định tỷ số của sao trẻ đang lên James Maddison – mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United. Chứng kiến phong độ xuất sắc của trò cưng, HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất hài lòng.
Cựu thuyền trưởng Liverpool cho biết: “Cậu ấy đã có tình huống dứt điểm tuyệt vời và thường xuyên di chuyển vào vòng trong. Đây là trải nghiệm tốt cho James trong ngày hôm nay, đối đầu với những cầu thủ ở đẳng cấp cao.

Leicester 2-1 Tottenham Maddison được HLV Rodgers ngợi khen hình ảnh

Maddison được HLV Brendan Rodgers hết lời ca ngợi


Chúng tôi đang thử nghiệm James trở thành đỉnh của viên kim cương (trong sơ đồ 4-1-2-1-2), cậu ấy có nhãn quan chiến thuật xuất sắc và tận dụng khoảng trống rất tốt. Một pha dứt điểm tuyệt vời, tôi thực sự mừng cho cậu ấy.”
Dù vậy vào những phút cuối cùng, James Maddison đã dính chấn thương sau pha va chạm khá nặng. Chia sẻ về thông tin này, HLV The Foxes cho biết: “Trông đó là một pha va chạm rất mạnh, và chúng tôi sẽ xem xét tình hình của cậu ấy vào ngày mai.”

VIDEO Cris Ronaldo tìm được ân nhân từ nhỏ

Lập kỷ lục có một không hai, Aguero cho Rooney đi vào dĩ vãng
Trong trận đấu tại vòng 6 Premier League, tiền đạo Sergio Aguero đã tự ghi tên mình vào lịch sử của giải Ngoại hạng.
Leicester 2-1 Tottenham (KT): Gà trống ngã gục vì siêu phẩm ấn tượng
Ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham dù vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Harry Kane, song rốt cuộc vẫn chuốc lấy thất bại 1-2 trước Leicester.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X