Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày tái ngộ, Rodgers ca ngợi đội bóng cũ Liverpool

Thứ Năm 26/12/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers của Leicester mới dành những lời khen cho đội bóng cũ Liverpool trước thềm màn so tài trong ngày Boxing Day.

Thuyền trưởng Bầy cáo thừa nhận Lữ đoàn đỏ có thể không thể ngăn cản trong mùa giải này.

Liverpool độc chiếm ngôi đầu Premier League


Brendan Rodgers chuẩn bị chào đón CLB cũ đến sân King Power trong đại chiến ở ngày Boxing Day. Liverpool đã bất bại ở Premier League mùa này khi thắng 17, hòa 1 sau 18 trận đã đấu. Gần 1 năm qua, họ cũng chưa từng bại trận ở giải đấu.

Trước ngày tái ngộ, Brendan Rodgers ca ngợi đội bóng cũ Liverpool hình ảnh
Liverpool vẫn đang băng băng tại Premier League

Trên BXH lúc này, Leicester đang kém 10 điểm so với Liverpool dù chơi nhiều hơn 1 điểm. Đối thủ của họ đêm nay (26/12) có tiềm năng phá vỡ kỷ lục điểm số lên tới 97 điểm của CLB mùa trước.

Liverpool cũng đang có nhiều hưng phấn sau khi hoàn tất cú ăn 3 trong năm 2019. Sau Champions League, họ rinh về phòng truyền thống Siêu cúp châu Âu và mới nhất là Club World Cup.

Rodgers ca ngợi đội bóng cũ


Rodgers từng dẫn dắt Liverpool giai đoạn năm 2012 tới 2015. Họ từng nắm nhiều lợi thế để vô địch Premier League mùa 2013/14 nhưng lại vấp ngã liên tiếp vào cuối mùa. Dù vậy, Rodgers không tin Liverpool sẽ đánh rơi cúp bạc một lần nữa.

Trước ngày tái ngộ, Rodgers ca ngợi đội bóng cũ Liverpool hình ảnh 2
HLV Rodgers dành lời khen cho Liverpool

HLV người Bắc Ireland nói: “Liverpool là một đội bóng tuyệt vời và tôi không nghĩ bạn có thể tranh cãi với điều đó. Theo thời gian, bạn sẽ muốn giành chiến thắng ở Premier League. Đó là kế hoạch rõ ràng của Liverpool, đội đã tiến rất gần điều này.”

“Tất nhiên, khi bạn vô địch Premier League, đó là điều tối thượng và nó khiến bạn muốn làm lại từ đầu. Đó là tâm trạng của Liverpool bây giờ, khi giành được Champions League và danh hiệu Club World Cup.”

“Một đội bóng hàng đầu muốn khẳng định bằng chức VĐQG. Nếu bạn có thể làm điều đó một số lần, đó là những gì bạn muốn đạt được. Nhưng nó rất khó trong thời nay vì một số đội rất giàu có.”

“Nhiều năm trước, chỉ có một vài đội có mức độ giàu có đó để có thể vượt lên và giành được rất nhiều danh hiệu. Điều đó bây giờ khá khó khăn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X