Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers bất ngờ đưa ra cảnh báo cho HLV Klopp

Thứ Tư 09/03/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của The Kop cho rằng Klopp thực sự là một nhà cầm quân tài năng nhưng cũng cảnh báo chiến lược gia người Đức rằng BLĐ đội bóng thành phố cảng đưa ông về là để gặt hái được những danh hiệu càng nhanh càng tốt.

Klopp
HLV Klopp vừa phải nhận lời cảnh báo từ người tiền nhiệm
HLV Brendan Rodgers
từng biến Liverpool thành đội bóng có lối chơi quyến rũ bậc nhất nước Anh ở mùa giải 2013/14 và tiến rất gần tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB này. Tuy vậy, việc không thể giành được bất cứ danh hiệu nào trong hơn ba năm dẫn dắt đội bóng thành phố cảng khiến chiến lược gia người Bắc Ireland vừa phải nhận trát sa thải từ những ông chủ Liverpool hồi tháng 10 vừa qua.

HLV Klopp là người được tập đoàn Fenway Sports Group lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng của Liverpool ngay sau đó. Từ khi cập bến Anfield, chiến lược gia người Đức đã mang lại nguồn sinh khí mới cho đội bóng này và giúp họ thăng tiến vượt bậc ở nhiều đấu trường. Ông đã giúp cho The Kop lọt vào trận chung kết League Cup nhưng lại phải đón nhận thất bại trước Man City do sút penalty quá kém. Và điều đó khiến cho Klopp vừa phải nhận những lời cảnh báo từ người tiền nhiệm Brendan Rodgers.
M.U vô tình lộ chiến thuật trước cuộc đọ sức với Liverpool
Man United chuẩn bị bước vào cuộc đọ sức với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Europa League và động thái mới đây của họ vô tình đã làm lộ ra những tính toán của...

“Liverpool giờ đây đang có một HLV vô cùng xuất sắc là Jurgen Klopp. Họ cũng có trong tay một dàn cầu thủ khá chất lượng. Đội bóng đá này sẽ cần một thời gian để có thể làm quen và hiểu được phương pháp làm việc của Klopp. Tuy nhiên, kỳ vọng của BLĐ là đội bóng phải giành được chức vô địch Premier League càng sớm càng tốt. Liverpool đã tới rất gần danh hiệu này khi tôi còn tại vị và điều đó cho thấy đội bóng này đủ khả năng chạm tay vào danh hiệu cao quý ấy. Nhưng để vươn tới được đẳng cấp đó, Jurgen Klopp cần BLĐ đội bóng đủ kiên nhẫn và trao cho ông ấy đủ thời gian.”

Hiện giờ, Liverpool đã vươn lên xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng bóng đá Premier League sau chuỗi ba chiến thắng liên tiếp thời gian qua. Giờ đây họ chỉ còn cách vị trí dự Champions League mùa sau đúng 6 điểm. Nếu giữ được phong độ hiện tại cộng với một chút may mắn, khả năng The Kop lọt vào top 4 là vẫn còn. Ngoài ra, họ cũng đang tiến những bước vững chắc trên con đường vô địch Europa League năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X