Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers bất ngờ đặt niềm tin vào “hàng thừa” và “măng non”

Thứ Năm 06/09/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers hy vọng những nhân tố như Joe Cole và Assaidi sẽ giúp Liverpool chơi khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Sau khi Andy Carroll được đem cho mượn, Liverpool chỉ còn vỏn vẹn 2 lựa chọn trên hàng công là Luis Suarez và Fabio Borini. Liverpool từng lên kế hoạch chiêu mộ các chân sút kỳ cựu như Michael Owen và Alex Del Piero nhưng họ đều từ chối khéo để gia nhập các CLB ít sức ép hơn.

Rodgers và cậu học trò trẻ Assaldi
Rodgers và cậu học trò trẻ Assaldi

HLV Rodgers đành phải trổ tài lắp ghép và ông chợt nhớ ra CLB vẫn còn cầu thủ có thể đá tiền đạo cánh là Joe Cole. Cựu cầu thủ của Chelsea lúc này vẫn đang chữa trị chấn thương gân khoeo và chỉ có thể trở lại tập luyện vào đầu tuần tới.

Tuần này, Premier League sẽ nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu giao hữu hoặc vòng loại World Cup 2014. HLV Rodgers hy vọng diễn biến sức khỏe của Cole sẽ tiến triển lạc quan và anh sẽ là một trong những yếu nhân của Liverpool trong chuyến làm khách với Sunderland vào ngày 15/9 tới.

“Joe (Cole) đang bình phục rất nhanh và bộ phận y tế cũng khẳng định cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu bình thường. Cole cần thêm 1 tuần nữa để bình phục hoàn toàn nhưng nói chung mọi chuyện với cậu ấy vẫn đang diễn ra đúng với lịch trình đã định”, HLV Rodgers chia sẻ.

Ngoài Joe Cole, vị cựu thuyền trưởng của Swansea cũng đặt hy vọng vào tiền đạo tân binh Oussama Assaidi. Chân sút người Morocco đang phải điều trị chấn thương háng và anh đã bỏ lỡ cơ hội cùng U21 Liverpool thi đấu với U21 Man City hôm thứ Hai vừa qua. HLV Rodger khẳng định sẽ cho Assaidi lên đội 1 trong trận đấu sắp tới gặp Sunderland.

“Cậu ấy không thể ra sân trong màu áo đội trẻ vì dính phải chấn thương nhẹ. Chúng tôi hy vọng Assaidi sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới và cậu ấy sẽ là sự bổ sung cấp thiết cho hàng công của Liverpool ở thời điểm này”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X