Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers: "Arsenal hãy quên Suarez đi"

Thứ Năm 18/07/2013 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) - Mới đây, HLV của câu lạc bộ Liverpool - Brendan Rodgers đã tuyên bố rằng, ông sẽ làm tất cả mọi cách để giữ Luis Suarez ở lại sân Anfield bất chấp sự quan tâm của Arsenal giành cho tiền đạo người Uruguay này.
 
Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, mới đây HLV Arsene Wenger của câu lạc bộ Arsenal đã gửi một lời đề nghị có giá 30 triệu bảng tới Liverpool để hòng có thể sở hữu chữ ký của Luis Suarez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, BLĐ của Lữ đoàn đỏ đã từ chối một cách thẳng thừng bằng lời tuyên bố sẽ không bán tiền đạo người Uruguay này với bất kỳ giá nào và HLV của Liverpool - Brendan Rodger cũng khẳng định rằng, ông sẽ làm mọi cách để Suarez tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Anfield.

Suarez luôn là cầu thủ mang nhiều tai tiếng
HLV Rodgers sẽ làm đủ mọi cách để ngăn Suarez ra đi
 
Theo vị chiến lược gia 40 tuổi này, ông sẽ không chấp nhận việc bán đi một cầu thủ có tầm ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi của Liverpool, nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh rằng, với ông không có cầu thủ nào quan trọng bằng câu lạc bộ thành phố cảng.
 
"Luis là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy vẫn đang thuộc biên chế của Liverpool. Tôi sẽ không bao giờ bán đi một trụ cột của đội bóng như cậu ấy. Nhưng với tôi, thì không có cầu thủ nào quan trọng hơn đội bóng cả, tôi không bao giờ cho phép các học trò của mình có suy nghĩ ấy." Rodgers tuyên bố trước báo giới. 
 
Bên cạnh đó, Rodgers cũng bày tỏ một thái độ hết sức cầu thị khi ông nói rằng ông muốn được tiếp tục làm việc với một cầu thủ xuất sắc như Suarez trong mùa giải tới.
 
"Luis luôn là một thành viên quan trọng của đội bóng này và tôi thực sự muốn được tiếp tục làm viêc với cậu ấy trong mùa giả tới. Mặc dù hiện đang có rất nhiều những tin đồn về tương lai của cậu ấy, nhưng tôi xin khẳng định thêm một lần nữa rằng, Luis vẫn đang là cầu thủ của Liverpool và cậu ấy vẫn còn thời hạn 3 năm trong hợp đồng đã ký." Rodgers cho biết thêm.
 
Tuy nhiên, vị HLV người Anh này cũng đã tiết lộ rằng, ông sẽ suy nghĩ tới việc để Suarez ra đi nếu như nhận được những lời đề nghị hấp dẫn hơn những gì mà Arsenal đã gửi tới Liverpool.
 
"Tuy nhiên, nếu như có một lời đề nghị thực sự hấp dẫn, tôi sẽ nghĩ đến việc để cậu ấy ra đi. Dù sao với 3 năm còn lại trên hợp đồng, chúng tôi cũng không cần quá vội vàng để bán đi Luis." Rodgers chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Video

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Xem thêm
top-arrow
X