Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robson: "MU phải đánh bại Leicester nếu muốn vào top 4"

Thứ Năm 12/09/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Man United cần phải giành được chiến thắng trước Leicester nếu muốn lọt vào top 4 mùa này.
Man United đang gặp nhiều khó khăn kể từ ngày ra quân thắng 4-0 trước Chelsea. Trong 3 trận đấu sau đó, Quỷ đỏ hòa 2 thua 1 và đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng.

Những kết quả tệ hại này đã lấy đi bầu không khí lạc quan ở sân Old Trafford sau ngày ra quân. Nhưng cựu cầu thủ Bryan Robson tin rằng một chiến thắng trước đội đang có phong độ cao như Leicester sẽ giúp Man United lấy lại đà hưng phấn để cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Huyền thoại Robson MU phải đánh bại Leicester nếu muốn vào top 4 hình ảnh

Huyền thoại Robson cho rằng MU cần đánh bại Leicester nếu muốn vào top 4


“Chúng ta cần phải tạo ra một màn trình diễn tốt trước Leicester và đạt kết quả tốt để mọi người đều cảm thấy phấn khích một lần nữa. Man United đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này và có một đội hình trẻ trung đáng kỳ vọng. Đó là lý do tại sao chúng ta cần có một kết quả tốt trước Leicester.

Tôi nghĩ Leicester sẽ là đội cạnh tranh top 6 và họ sẽ muốn trở lại tham dự cúp châu Âu. Đây là một trận đấu khó khăn khi họ cũng có những cầu thủ giỏi. Nhưng đây là một thách thức dành cho chúng ta. Nếu muốn lọt vào top 4, chúng ta cần đánh bại những đội như Leicester trên sân nhà”.


Sau trận gặp Leicester, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Newcastle, West Ham và Arsenal trước khi chạm trán đội đầu bảng Liverpool vào ngày 20/10. Và huyền thoại Robson tin rằng phong độ tốt trong khoảng thời gian này sẽ đưa mùa giải của MU trở lại quỹ đạo.

“Các cầu thủ cần phải quên đi trận thua Crystal Palace. Đó là trận đấu mà chúng ta chơi không quá hay và có thể làm tốt hơn. Có lẽ nếu chúng ta ghi bàn từ chấm penalty thì mọi chuyện đã tốt hơn. Nhưng chúng ta đã bị đánh bại và đó là quá khứ.

Solskjaer nghĩ đội bóng đang cải thiện và tôi cũng đồng ý với điều đó. Tôi thấy chúng ta chơi tốt trong những trận đấu đã qua. Bầu không khí ở đội bóng vẫn lạc quan. Điều cần làm là có một kết quả tốt trong thời gian ngắn. Điều đó sẽ giúp mùa giải của chúng ta bùng nổ trở lại”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X