Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs nhận cảnh báo về cách tiêu khoản tiền bán Kane

Thứ Hai 06/04/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Paul Robinson hy vọng Tottenham sẽ không lặp lại sai lầm từng phạm phải ở trường hợp của Bale trước đây với Harry Kane hiện tại.
Hồi năm 2013, Spurs đã không thể ngăn chặn Bale cập bến Real Madrid. Một thương vụ phá kỷ lục đã được tạo ra khi Bale nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đại gia.

Lịch sử có thể lặp lại khi Kane chuẩn bị rời White Hart Lane để tìm kiếm danh hiệu. Và một lời đề nghị kếch xù có thể khiến đội bóng thành London chia tay ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Spurs nhận cảnh báo về cách tiêu khoản tiền bán Kane hình ảnh

Spurs nhận cảnh báo về cách tiêu khoản tiền bán Kane


Cựu thủ môn Paul Robinson thừa nhận Spurs có thể phải chia tay Kane. Nhưng anh hy vọng họ có thể dùng số tiền bán cầu thủ này để đầu tư đúng đắn hơn so với khoản tiền có được từ Bale trước đây.

“Thật khó khăn khi một cầu thủ ở đẳng cấp đó nói rằng anh ấy muốn rời CLB. Đó cũng là điều tương tự xảy ra với Gareth Bale trước đây. Nhưng một thương vụ cần phải đúng đắn. Trong quá khứ, Daniel Levy đã đảm bảo rằng những thương vụ đều diễn ra đúng đắn. Ông ấy nhận lại được khoản tiền tương xứng với giá trị cầu thủ. Thương vụ đó cần phải tốt cho mọi phía và nó phải mang lại khoản tiền lớn để tái đầu tư vào đội hình.

Đội bóng cần phải tăng cường thêm sức mạnh. Lấy Kane khỏi đội hình thì cần phải tái đầu tư khoản tiền này một cách hợp lý. Bạn chỉ cần nhìn vào ví dụ Gareth Bale trước đây.

Spurs sẽ có những buổi phỏng vấn thú vị vào mùa giải tới nếu như họ không cạnh tranh ở bất kỳ đấu trường nào vào giữa mùa giải”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X