Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có thể đánh thức tài năng của Gareth Bale!

Thứ Ba 28/01/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Robinson tin rằng nếu ai đó có thể tận dụng tốt nhất Gareth Bale thì đó sẽ là Jose Mourinho.

Cựu thủ môn của Tottenham hy vọng tuyển thủ Xứ Wales sẽ trở lại đội bóng bắc London khi tương lai ở Real Madrid mập mờ.
 

Tottenham cần nhân tài


Sự xuất hiện của Jose Mourinho tại Tottenham chưa mang tới hiệu ứng tốt như kỳ vọng. Spurs vẫn chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 6 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 là Chelsea (34 so với 40).

Jose Mourinho có thể đánh thức tài năng của Gareth Bale! hình ảnh
Mourinho cần thêm sự bổ sung nhân sự

Chặng đường tới đây hứa hẹn tiếp tục chông gai với Tottenham khi họ thiếu Harry Kane tới 3 tháng do chấn thương gân khoeo. Cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đang bước vào những ngày cuối và Mourinho cùng những người có trách nhiệm tại Spurs đang lùng sục để tìm thêm sự bổ sung.
 

Mourinho có thể giúp Bale


Gareth Bale được liệt vào một trong những mục tiêu hàng đầu của Tottenham. Cầu thủ người xứ Wales vài năm qua không hạnh phúc ở Real và tương lai còn chưa chắc chắn.

Paul Robinson hy vọng thỏa thuận sẽ chính thức được thực hiện. Người gác đền của Tottenham giai đoạn năm 2004 tới 2008 nói với Football Insider: “Tôi rất muốn thấy điều đó xảy ra.”

Mourinho có thể đánh thức tài năng của Gareth Bale! hình ảnh 2
Robinson tin Mourinho có thể giúp Bale hồi sinh

“Tôi nghĩ rằng nếu ai đó có thể tận dụng tốt nhất Gareth Bale, đó sẽ là Jose Mourinho. Tottenham chuẩn bị mất Christian Eriksen, mất đi chút sáng tạo và cần một bản hợp đồng như Gareth Bale để bùng nổ hơn. Nó thực sự sẽ mang đến sự thúc đẩy to lớn cho người hâm mộ.”


Eriksen đang tiến gần tới bản hợp đồng gia nhập Inter Milan. Tiền vệ người Đan Mạch đã có mặt ở Italia để chốt những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng. Từ mùa hè năm ngoái, anh đã bày tỏ mong muốn ra đi nhưng không được Tottenham cho phép.

Về câu chuyện này, Robinson nói thêm: “Tôi nghĩ tình huống của Christian Eriksen đã bị xử lý khá tệ từ đầu đến cuối, thành thật mà nói. Đến thời điểm này, anh ấy vẫn phải ở lại, không chơi tốt và không được ra sân nhiều.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X