Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân hy vọng Tottenham chiêu mộ trò cũ Mourinho

Thứ Hai 23/03/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Paul Robinson tin rằng Willian sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham.

Người từng 4 năm chơi cho Spurs (2004 tới 2008) chào đón tiền đạo về Brazil tới với đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt.

Willian sắp rời Chelsea

Willian đang đi đến giai đoạn cuối hợp đồng tại Chelsea. Quá trình đàm phán của đôi bên đang đi vào ngõ cụt bởi một số bất đồng trong các điều khoản. Cụ thể, Willian muốn nhiều hơn 1 năm so với đề nghị gia hạn 2 năm của CLB chủ quản.

Cố nhân hy vọng Tottenham chiêu mộ trò cũ Mourinho, Willian  hình ảnh
Willian sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea

Nếu không đạt được thỏa thuận từ giờ đến hết mùa, người đàn ông 31 tuổi sẽ là cầu thủ tự do. Cũng không thiếu những tên tuổi quan tâm đến Willian. Mong muốn của anh là ở lại nước Anh mà cụ thể là thành London.

Robinson muốn Spurs vào cuộc

Arsenal là một trong những cái tên có liên hệ với Willian. Paul Robinson hy vọng CLB cũ Tottenham của mình cũng nằm trong đó. Trong quá khứ, HLV Mourinho của họ đã từng có mối quan hệ thân thiết với Willian tại Chelsea.

Robinson nói với Football Insider: “Đây sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Tottenham. Đó là một cầu thủ mà Mourinho biết rất rõ. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Chelsea để cậu ấy ra đi vì đó là một cầu thủ hàng đầu.”

“Spurs có rất nhiều cầu thủ tiền vệ tấn công và Willian phù hợp với những gì đội bóng đang có. Đó cũng là một mắt xích tốt để Mourinho đặt dấu ấn. Ông ấy đang dần thực hiện các thay đổi và có được những cầu thủ mình muốn.”

“Spurs có thể sẽ giúp Mourinho thực hiện dự án ở một mức độ nào đó. Nhưng trước tiên, họ cần tìm ra vị trí cho Willian. Đó là một mảnh ghép nên có trong đội bóng.”


Willian đã có 330 lần ra sân cho Chelsea trong 7 năm gắn bó, ghi 59 bàn. Họ cùng nhau chinh phục các danh hiệu tại Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X