Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinson: Đừng bán Berbatov

Thứ Năm 03/01/2008 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành đang khoác áo Tottenham đã lên tiếng rằng có một việc vô cùng quan trọng đối với ban lãnh đạo CLB lúc này, đó là phải giữ chân Dimitar Berbatov ở lại bằng mọi giá.


Berbatov từ lâu đã là mục tiêu săn đuổi của
những CLB hàng đầu nước Anh

Khi thị trường chuyển nhượng mở của trở lại, ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane đã nhận được những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cùng với những số tiền không nhỏ của những CLB như Manchester United, Chelsea và Manchester City về việc muốn có được chữ ký của tiền đạo người Bulgarie, Dimitar Berbatov.

Với những số lợi nhuận khổng lồ mà ba CLB kể trên đưa ra, rất có thể sẽ làm lung lay những nhân vật có quyền hành ở Tottenham và chưa biết chừng họ sẽ bán Berbatov trong một ngày gần đây. Tuy nhiên, thủ môn Robinson hy vọng rằng cựu tiền đạo CLB Bayern Leverkusen sẽ ở lại với CLB.

"Đúng là đã có những tin đồn xung quanh việc Berbatov sẽ ra đi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chưa có một quyết định chính thức về việc này. Chính vì thế, tất cả sẽ phải chờ đợi và xem xem chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới." Thủ môn người Anh phát biểu.

Robinson cũng cho biết ý kiến của mình về việc đi hay ở của người đồng đội: "Berbatov là một trong những cầu thủ tài năng nhất ở giải ngoại hạng. Chính vì thế, nếu chúng tôi muốn thực hiện được những mục tiêu của mình thì chắc chắn phải giữ lại những cầu thủ chất lượng như vậy."

"Tottenham là một CLB lớn, rất có thể chúng tôi sẽ có mặt trong trận chung kết Carling Cup năm nay. Cộng thêm sự chỉ đạo của HLV mới đầy tài năng, đội bóng đã bắt đầu có những bước tiến đáng kể trên bảng xếp hạng." Robinson nói tiếp. "Mặc dù sự tiến bộ này hơi chậm, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã tìm lại được chính mình và đang đi rất đúng hướng."

"Chặng đường còn lại ở mùa giải năm nay vẫn còn khá dài, thế nên nếu như vẫn tiếp tục thể hiện một màn trình diễn như vừa qua, cộng thêm một chút may mắn và giảm tối đa những sai lầm không đáng có, chắc chắn chúng tôi sẽ đạt được mục đích của mình khi mùa giải kết thúc."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X