Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho tuyên bố sẽ giúp Man City vô địch giải ngoại hạng

Thứ Tư 03/09/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh, Robinho, cho biết anh sẽ làm hết sức mình để mang về chức vô địch giải ngoại hạng Anh cho CLB Manchester City.

Sau khi hoàn thành bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng với Man City, hôm qua Robinho đã có buổi gặp với HLV Mark Hughes ở London. Sau cuộc gặp đó, tiền đạo người Brazil đã phát biểu với báo chí rằng anh muốn cùng với Man City đoạt cúp vô địch giải ngoại hạng năm nay.


Robinho trong buổi gặp với HLV Mark Hughes

"Tôi muốn giúp Mark Hughes đưa đội bóng đến với chức vô địch Premiership năm nay." Robinho nói. "Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây, trong màu áo Manchester City. Tôi biết, đây là một đội bóng lớn và có những tham vọng cụ thể trong tương lai."

"Tôi đã gặp gỡ với HLV của CLB. Tôi biết trước đây ông ấy đã từng là một cầu thủ xuất sắc. Chắc chắn đó sẽ là một điều thuận lợi cho tôi." Robinho nói tiếp. "Khi ban lãnh đạo Man City đàm phán với Real Madrid, tôi đã rất ấn tượng với những kế hoạch của họ trong tương lai. Chính vì thế tôi đã quyết định đến đây."

Ở Manchester City, Robinho sẽ được gặp những người đồng hương Brazil, đó là Jo và Elano. "Việc Man City đã có những cầu thủ xuất sắc cũng là một lí do khiến tôi chọn đội bóng này. Khi thấy những CĐV mua chiếc áo thi đấu có tên tôi, tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi hy vọng sẽ đem thật nhiều giây phút hạnh phúc đến cho họ."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X