Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho tin sẽ bừng sáng tại…Barca

Thứ Ba 27/10/2009 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc được hậu đãi tại Manchester City với những ưu ái đặc biệt cùng khoản lương ngất ngưởng, tiền vệ Robinho mới đây vẫn công khai bày tỏ ý định muốn được khoác áo Barcelona.

Kể từ ngày về sân City of Manchester với mức giá kỷ lục 32,5 triệu bảng hồi tháng 1/2008 tới nay, Robinho luôn khiến cho người ta có cảm giác rằng anh tới đây chỉ vì muốn giải thoát khỏi Real và vì mức lương béo bở. Sau thời gian đầu thi đấu nhiệt huyết, càng gần đây ngôi sao người Brazil càng có nhiều biểu hiện tiêu cực đồng thời công khai bày tỏ ý định muốn ra đi.

 

Mới đây nhất, mặc dù vẫn đang dưỡng thương tại quê nhà, Robinho lại khiến các CĐV của “Man xanh” phải phiền lòng khi phát biểu rằng: “Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Việc được thi đấu tại Nou Camp sẽ giúp tôi trở thành cầu thủ hay nhất thế giới một cách dễ dàng chứ không khó khăn như tại Man City”.

Dù vậy thì cựu cầu thủ của Real và Santos vẫn phủ nhận rằng mình có khúc mắc với HLV Mark Hughes. “Không có chuyện tôi đang tìm cách chạy trốn khỏi nước Anh. Tôi cũng không hề có mâu thuẫn với HLV Mark Hughes”, Robinho phát biểu trên Radio Bandeirantes.

“Tôi đang trải qua một thời kỳ khó khăn, phong độ của tôi đã giảm sút chút ít trong thời gian qua. Tôi nhận thức rất rõ rằng mình cần phải nhanh chóng cải thiện tình hình. Và giờ chính là lúc để tôi trở lại và bùng nổ”.

Robinho cũng nhấn mạnh rằng anh sẽ không mạo hiểm tìm cách trở lại khi chưa bình phục chấn thương bởi anh không muốn lỡ ngày hội tại Nam Phi mùa Hè tới. “Tôi cần phải góp mặt tại World Cup. Sẽ chẳng ích gì nếu vội vã ở thời điểm hiện tại để rồi bỏ lỡ cơ hội tới Nam Phi. Việc phục hồi cần phải được thực hiện từng bước một”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X