Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Robinho "ra chỉ thị" cho Mark Hughes!

Thứ Tư 24/06/2009 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robinho muốn HLV Mark Hughes nhanh chóng đưa Samuel Eto'o về với sân City of Manchester.

Một trong 3 mục tiêu quan trọng trên hàng công của Manchester City là Roque Santa Cruz đã được hoàn tất cách đây ít ngày với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Blackburn Rovers.

Hiện nay, Carlos Tevez, một trong hai mục tiêu còn lại, cũng đang trên đường đến với sân City of Manchester với bản hợp đồng 25 triệu bảng, và hứa hẹn sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 1/7 tới, khi cầu thủ này không còn "dính dáng" gì đến Manchester United sau bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Robinho đang thực hiện nhiệm vụ ở Confederatinos Cup và
 muốn khi trở lại nước Anh sẽ được thấy Etoo trở thành
 cầu thủ của Man City

Và giờ đây, tất cả sẽ dồn vào mục tiêu cuối cùng đó là Samuel Eto'o. Barcelona cũng muốn để tiền đạo này ra đi sau khi đã tận dụng hết "tuổi thanh xuân" của anh. Họ sẵn sàng bán Eto'o cho Man City nếu nhận được số tiền chuyển nhượng thỏa đáng. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Mark Hughes lại đang rất cần có sự phục vụ của một tiền đạo đẳng cấp dù chỉ là "hàng thải" của Barca, trong nỗ lực đưa đội bóng lên ngang tầm với "tứ đại gia" ở nước Anh như mong muốn của ban lãnh đạo giàu có của CLB.

Tất nhiên, đây cũng là mong muốn của Robinho, người đã phải nhận rất nhiều chỉ trích khi quyết định đầu quân cho Man City vào mùa Hè năm ngoái từ Real Madrid. Cũng như những ngôi sao khác, Robinho cần có những người đồng đội đẳng cấp để có thể thi đấu hiệu quả hơn. Và anh muốn Mark Hughes đưa Eto'o về với đội nhà càng sớm càng tốt.

"Chúng tôi cần 4 cầu thủ tấn công xuất sắc vì mùa giải ở Anh diễn ra rất khốc liệt và rất cần có một lực lượng ổn định. Hy vọng CLB sẽ mang về những cái tên ấn tượng trong mùa Hè năm nay." Robinho nói.

"Santa Cruz là một cầu thủ rất được chờ đợi, và Carlos Tevez cũng chuẩn bị trở thành người của Man City. Đây là một tin vô cùng đáng mừng vì anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới."

"Thật vui khi biết rằng đội bóng đang dần dần cụ thể hóa giấc mơ lọt vào top 4 ở nước Anh. Nhưng để đạt được điều này cần phải có sự phục vụ của Samuel Eto'o."

Robinho cho biết, anh cũng không hề cảm thấy lo sợ một khi Man City tập hợp nhiều cầu thủ tấn công giỏi trong đội hình.

"Những cầu thủ đang đến với Man City đều là những tiền đạo xuất chúng. Nhưng điều này không khiến tôi lo sợ về một cuộc cạnh tranh ở đây. Tôi sẽ cùng nỗ lực để chứng minh rằng mình hoàn toàn xứng đáng với một vị trí chính thức."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X