Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho khao khát được khoác áo Barca

Thứ Ba 08/09/2009 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng chơi cho Real Madrid và hiện tại là cầu thủ đắt giá của đội bóng giàu có nhất hành tinh - Man City, nhưng Robinho không hề che giấu giấc mơ mang tên Barca.

"Thật không dễ chút nào khi nói không với một đội bóng như Barca", ngôi sao đội tuyển Brazil tâm sự trên tờ Marca. "Họ là nhà vô địch châu Âu, đóng quân ở một thành phố tuyệt vời và cá nhân tôi có tình yêu lớn dành cho đất nước Tây Ban Nha".

"Tôi luôn muốn thi đấu cho một câu lạc bộ như Barca. Đó là một đội bóng vĩ đại, và bất cứ cầu thủ nào cũng đều hạnh phúc khi được họ để mắt đến".

 

"Tôi cũng vậy. Tôi rất vui sướng khi được Barca chú ý đến. Ai mà chẳng muốn thi đấu bên cạnh Xavi, Andres Iniesta, Messi, Ibrahimovic hay mọi cầu thủ còn lại khác. Tôi thực sự thích Barca. Họ quả đúng là một đội bóng tuyệt vời".

Sau khi giành chức vô địch Champions League mùa trước, Barca ráo riết đi tìm một cầu thủ có khả năng tấn công bên cánh trái. Robinho là một trong những cầu thủ thuộc diện chú ý của đội chủ sân Nou Camp, bên cạnh David Silva (Valencia) và Franck Ribery (Bayern Munich).

Tuy nhiên, do Man City đòi đưa Messi vào cuộc trao đổi, nên Barca ngãng ra. Mới đây, một phương án khác đã được tính đến. Theo đó, nếu chịu bán Robinho, Man City sẽ nhận được một khoản phí chuyển nhượng không nhỏ kèm theo tiền đạo 32 tuổi, Thierry Henry.

Robinho từng có 3 năm thi đấu cho Real - đối thủ truyền kiếp của Barca, trước khi chuyển đến Man City mùa hè năm 2008. Anh là cầu thủ đắt nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh (32,5 triệu bảng) và cũng là người hưởng lương cao nhất tại giải đấu này (160.000 bảng mỗi tuần).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X