Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho bị đẩy sang Besiktas với giá 16 triệu bảng?

Thứ Sáu 20/08/2010 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ nước Anh cho hay Manchester City đã đạt được thỏa thuận về việc để tiền vệ người Brazil Robinho sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Besiktas. Mức phí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 16 triệu bảng kèm theo điều kiện gia tăng trong tương lai.

Bất chấp sự thuyết phục và ưu ái của HLV Mancini, Robinho vẫn một mực nhất quyết ra đi. Và theo tin tức mới nhất được tờ Guardian đăng tải, nhiều khả năng ngôi sao này sẽ sớm về đầu quân cho Besiktas. Mức giá mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này đang chào là 16 triệu bảng kèm theo điều khoản có thể tăng thêm 10 triệu bảng trong tương lai.

Robinho sắp được toại nguyện

Nếu thương vụ này thành hiện thực thì hẳn “Man xanh” sẽ rất hài lòng bởi họ đã thu hồi được phần lớn số tiền 32,5 triệu bảng từng chi cho Real Madrid để có tuyển thủ Brazil này. Về phần mình thì Robinho cũng sẽ không thấy quá lạc lõng ở Besiktas bởi các đồng đội cũ của anh như Guti và cả HLV Bernd Schuster đều đang đầu quân cho đội bóng này.

Phát biểu trên báo giới mới đây cựu HLV của “Kền kền trắng” khẳng định: “Tôi tin rằng ngài Chủ tịch sẽ làm tất cả những gì có thể để biến thương vụ này thành sự thật”. Cùng lúc đó tại Manchester HLV Mancini khẳng định không chỉ Robinho mà cả Santa Cruz và Shay Given đều có thể ra đi.

“Nếu Robinho, Shay hoặc Roque muốn ở lại thì chúng tôi rất vui bởi họ là những cầu thủ xuất sắc. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là các cầu thủ phải thấy hài lòng”. Đồng thời chiến thuật gia người Ý cũng cho biết tương lai của Robinho “sẽ được định đoạt trong 5-6 ngày tới”. Hiện tại ngoài Besiktas còn rất nhiều CLB khác muốn chào mời Robinho là Fenerbahce và Schalke.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X