Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho: "90% tôi sẽ trở lại Santos”

Thứ Ba 26/01/2010 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp thiện chí từ HLV Roberto Mancini, ngôi sao của “Man xanh” Robinho khẳng định anh sẽ về lại đội bóng Brazil Santos. Hiện tại thương vụ đã hoàn tất đến 90% và 2 CLB chỉ còn khác biệt nhỏ về thời hạn của bản hợp đồng cho mượn.

Cương quyết không chịu làm phận dự bị tại Man City dường như Robinho đang làm tất cả những gì có thể để nhanh chóng chia tay đội bóng nước Anh. Dù chỉ là hợp đồng cho mượn nhưng việc được trở lại thi đấu cho Santos, nơi giúp anh thành danh, khiến ngôi sao Brazil rất hào hứng.

Phát biểu trên tờ Times, bản hợp đồng đắt giá nhất của “Man xanh” khẳng định thương vụ hầu như đã được định đoạt. “Tất cả mọi chuyện đang tiến triển đúng kế hoạch. Santos đang xem xét đến thời hạn thi đấu của tôi. Trong khi họ muốn ký hợp đồng 12 tháng thì Man City chỉ đồng ý 6 tháng. Nhưng về cơ bản 90% thương vụ đã được hoàn tất. Có thể trong 2-3 ngày tới tôi sẽ về Santos”

Robinho sắp chia tay Man City

Từ đầu mùa giải đến nay Robinho mới chỉ có 6 trận đấu chính thức trong màu áo Man City. Phong độ của anh là rất nhợt nhạt, khác hẳn với màn trình diễn tại ĐT Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010. Ngoài ra tính cách vô kỷ luật và “bệnh sao” của Robinho cũng khiến tân HLV Mancini khó chịu.

Chính vì vậy đội chủ sân City of Manchester muốn nhanh chóng “đẩy” Robinho ra khỏi đội hình đồng thời họ sẽ mượn về Pele mới của bóng đá Brazil Neymar và tài năng trẻ Paulo Henrique Ganso. Hiện cả hai đều chơi ấn tượng tại Santos.

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch của Santos khẳng định: “Họ muốn giành quyền ưu tiên trong việc mua 2 ngôi sao này. Điều đó không khiến chúng tôi bận tâm bởi bất kỳ cầu thủ nào được trả đúng giá đều có thể ra đi. Nếu Man City đủ điều kiện tài chính họ sẽ có được hai cầu thủ này”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X