Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie "viết tiếp" câu chuyện đại chiến thành Manchester

Thứ Sáu 11/05/2012 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Không chỉ các tài năng trẻ, Man Utd vẫn muốn đưa về Old Trafford một tiền đạo đẳng cấp. Người được nhắc đến hiện nay là chân sút chủ lực Arsenal: Robin Van Persie. Cuộc đua này càng hấp dẫn khi không chỉ M.U mà cả Man City cũng muốn đưa chân sút Hà Lan về Etihad

Hiện nay, chân sút xuất sắc nhất của Arsenal đang là mục tiêu “săn lùng” của hàng loạt đại gia châu Âu. Hiện đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo người Hà Lan này.Không chỉ Juventus, Real Madrid, Barcelona mà ngay cả 2 đại gia Premier League Manchester United và Manchester City cũng đều đang đặt Thánh Percy vào TTCN hè này của họ.

Về phía M.U, Quỷ đỏ thành Manchester quyết tâm sẽ tạo ra một vụ chuyển nhượng “bom tấn” để củng cố hàng công hiện tại. Trong tay Sir Alex hiện nay cũng có khá nhiều tiền đạo nhưng chưa thực sự có một chân sút đẳng cấp để đá cặp với Rooney trên hàng công. Nếu thực sự có thể đến Old Trafford, Van Persie sẽ là một “cú hích” lớn về mặt tinh thần cho đội bóng.

persie
Van Persie - "nguyên nhân" đại chiến thành Manchester

Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng thành phố London. Tuyển thủ người Hà Lan này đã tuyên bố anh sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates khi mùa giải 2011-2012 kết thúc. Nếu trong khoảng thời gian này, anh nhận được một lời đề nghị hợp lý, cũng như BLĐ Arsenal nhận được một mức giá “khủng” thì việc Persie rời Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian.

Man City đã từng tuyên bố sẽ trả một mức lương 250.000 bảng/ tuần nếu tiền đạo 28 tuổi này đồng ý gia nhập Etihad. Chắc chắn Sir Alex sẽ không chịu kém cạnh gì Mancini bởi lẽ trong mùa hè này, ông nhận được sự hậu thuẫn với khoảng 100 triệu bảng mua sắm.

Trước trường hợp của Van Persie, M.U và Man City đã từng cạnh tranh nhau 1 pháo thủ khác, đó là tiền vệ Samir Nasri. Sir Alex cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có tiền vệ này trong đội hình của Nhà hát những giấc mơ. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính lớn mạnh, Mancini đã chiến thắng Sir Alex. Vì thế, lần này, Ngài Máy sấy tóc sẽ không để tấn bi kịch đó lặp lại lần nữa.

Nếu Persie đến được với Man Utd, anh sẽ trường hợp đặc biệt nhất trong lịch sử chuyển nhượng. Bởi lẽ, trong lịch sử, chưa có bất kỳ cầu thủ nào ra đi từ Arsenal lại gia nhập đại kình địch Manchester United. Tuy nhiên, khả năng thành công của phi vụ này không cao bởi chắc chắn HLV Wenger sẽ không để mất đi chân sút trụ cột của mình.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X