Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie vẫn “cay cú” Louis van Gaal

Chủ Nhật 19/07/2015 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã chuyển sang thi đấu cho Fenerbahce, nhưng tiền đạo Robin van Persie vẫn “cay cú” khi nói về mối quan hệ với HLV Louis van Gaal.

Tiền đạo Robin van Persie có mối quan hệ rất tốt với HLV Louis van Gaal khi hai người cùng làm việc ở ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt MU, mối quan hệ đã xấu đi theo thời gian.

Theo những gì mà tiền đạo Robin van Persie kể mới đây, anh đã có một sự cạnh tranh không công bằng dưới triều đại của HLV Louis van Gaal, đó là lý do tại sao anh rời MU ở mùa Hè 2015.

Tien dao Robin van Persie van cay cu HLV Louis van Gaal hinh anh
Robin van Persie rời MU để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

“Bầu không khí giữa tôi với HLV Louis van Gaal đã thay đổi. Mọi người ở MU đều thấy rõ điều này, nhưng tôi vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp” – tiền đạo Robin van Persie cho biết.

“Tôi nghĩ rằng sau kỳ nghỉ, tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu, nhưng ông ấy đã có quyết định của mình. Lần này nó không là một cuộc chiến trung thực nữa. Tôi không còn được trao cơ hội để chiến đấu” - Robin van Persie nói thêm.

“Tôi không xúc động hay tức giận gì cả. Đó là một phần của bóng đá và một phần của cuộc sống. Đôi khi bạn phải giải quyết tốt nhất mọi tình huống, tôi đã làm điều này bằng cách rời MU” - Robin van Persie chốt lại.

Robin van Persie đầu quân cho MU ở mùa Hè 2012 từ câu lạc bộ Arsenal, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 58 bàn thắng sau 105 trận ra sân cho MU, anh là nhân tố chính giúp “Quỷ đỏ” giành chức vô địch Premier League 2012 2013./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X