Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu “sát thủ” MU và Arsenal lên kế hoạch giải nghệ

Thứ Năm 25/10/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin Van Persie tiết lộ kế hoạch giải nghệ. Sau 18 năm chơi bóng đỉnh cao, cựu tiền đạo của Man United và Arsenal dự định treo giày vào cuối mùa 2018/19.

Van Persie dự định treo giày


Cựu tiền đạo của Manchester United và Arsenal, Robin van Persie tiết lộ kế hoạch giải nghệ. Chân sút 35 tuổi dự định sẽ chia tay sự nghiệp “quần đùi, áo số” vào cuối mùa giải 2018/19.

Tính ra, Van Persie đã có 18 năm chơi bóng chuyên nghiệp từ khi ra mắt Feyenoord ở tuổi 17. Năm 2004, anh chuyển sang chơi cho Arsenal và có 8 năm gắn bó. Chỉ tiếc đây là giai đoạn đi xuống của đội bóng thành London và tổng cộng Van Persie chỉ cùng họ giành 1 cúp FA bên cạnh 1 Community Shield.

Robin Van Persie tiết lộ kế hoạch giải nghệ hình ảnh
Van Persie trong màu áo Feyenoord hiện tại

Đó là lý do Van Persie gia nhập Man United mùa hè năm 2012. Ngay mùa đầu tiên 2012/13, tiền đạo người Hà Lan cùng Quỷ đỏ vô địch Premier League và cá nhân anh giành ngôi Vua phá lưới với 26 bàn thắng. Sau 3 năm, Van Persie rời M.U tới Fenerbahce và hiện đã hồi hương đá cho CLB thời niên thiếu Feyenoord trong mùa thứ 2.

Tiết lộ kế hoạch


Hiện Van Persie vẫn thể hiện phong độ cao. 4 lần ra sân đã qua tại giải VĐQG Hà Lan, anh ghi 4 bàn cho Feyenoord. “Khi nào tôi sẽ dừng lại? Có lẽ là vào cuối mùa giải này. Tôi đã gần 36 tuổi và đã chơi bóng chuyên nghiệp trong 18 năm. Từ khi 5 tuổi, tôi chỉ tập trung cho bóng đá”, Van Persie nói với AD.

Tôi không tin rằng sự trở lại Feyenoord của tôi chỉ thành công nếu giành được danh hiệu. Tôi muốn giành các chiến thắng và các chiếc cúp, nhưng đó không phải thước đo cho mức độ thành công. Tôi muốn đền đáp một cái gì đó, chia sẻ kinh nghiệm của tôi. Tôi đang cố gắng giúp đỡ các đồng đội.

Trên trường quốc tế, Van Persie đã có 102 lần khoác áo ĐT Hà Lan, ghi được 50 bàn thắng.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X