Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie từ chối du đấu cùng Arsenal: Câu trả lời đanh thếp!

Thứ Sáu 20/07/2012 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cập nhật mới nhất từ nội bộ Arsenal, có vẻ như Robin van Persie đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình khi anh tuyên bố sẽ không tham gia chuyến du đấu 3 trận tới Malaysia và Trung Quốc của "Pháo thủ" bắt đầu vào ngày mai.

Trước đó, HLV Arsene Wenger đã ra tối hậu thư cho tiền đạo người Hà Lan rằng anh phải đưa ra quyết định cuối cùng của mình về việc đi hay ở lại Emirates trong cuộc họp báo chính thức của đội bóng vào sáng ngày mai, thứ Bẩy ngày 21/7 (giờ địa phương). Tuy nhiên, chẳng cần phải đợi đến khi chính thức xuất hiện trước giới truyền thông, chân sút 28 tuổi này đã gửi sẵn câu trả lời đến ông thầy người Pháp bằng tuyên bố anh sẽ không tham gia chuyến du đấu mùa Hè này cùng Pháo thủ.

van persie
 

Động thái này của van Persie khiến Man City như mở cờ trong bụng. Hiện tại, Citizzens, M.U và Juventus là 3 đội bóng đang theo dõi rất sát sao từng diễn biến mới nhất về tình hình tương lai của chân sút này và sẵn sàng trải thảm đỏ để kéo anh khỏi Emirates. Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng M.U đã gửi lời đề nghị chính thức đến đội bóng thành London nhưng theo một nguồn tin nội bộ Arsenal, đội bóng này sẽ không bao giờ để cầu thủ của mình đầu quân về Old Trafford nên đội bóng của Mancini vẫn được coi như đang giành pole trong thương vụ này.

Với diễn biến mới nhất, gần như chắc chắn chuyện Arsenal phải chia tay van Persie là điều không thể tránh khỏi. Nếu vậy, việc duy nhất mà ban lãnh đạo Pháo thủ có thể làm lúc này là lựa chọn giải pháp tối ưu, nhất là khi bản hợp đồng của chân sút này chỉ còn 11 tháng nữa là sẽ đáo hạn. Bên cạnh đó, các phương án để chuẩn bị cho cuộc sống không van Persie cũng nên được tính toán một cách chi tiết và kỹ lưỡng hơn.

Trước mắt, Arsenal sẽ đáp chuyến bay đến Kuala Lumpur vào chiều ngày mai để chuẩn bị cho 3 trận đấu tại châu Á mùa Hè này. Vào ngày 27 tới, họ sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với tân vương Premier League, Man City, tại sân vận động Tổ chim, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X