Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie trắng án vụ "cùi chỏ" với Carlos Cuellar

Thứ Ba 31/01/2012 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tưởng Robin van Persie sẽ phải đối diện với án phạt nặng từ FA sau hành vi cùi chỏ vào mặt Carlos Cuellar tuy nhiên cuối cùng thì tiền đạo trụ cột của Arsenal lại được tuyên trắng án.

Vụ lôn xộn bắt nguồn từ pha va chạm giữa Persie và Cuellar trong trận đấu mà Pháo thủ đã ngược dòng ngoạn mục tại vòng 4 FA Cup vừa qua dù để thua tới 2 bàn trong hiệp đấu thứ nhất. Video quay chậm tình huống đó chứng minh khá rõ rằng rằng tiền đạo người Hà Lan đã dùng khủy tay thúc mạnh vào mặt người đồng nghiệp bên phía Aston Villa.

Robin van Persie đã thoát án treo giò từ FA

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của đội chủ sân Villa Park, ông Alex McLeish tỏ ra rất bức xúc và yêu cầu cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá Anh vào cuộc điều tra vụ việc. FA sau đó cũng gửi đề nghị đến trọng tài chính điều khiển trận đấu đó, ông Mike Jones nhằm thu thập báo cáo để tham khảo ý kiến.

Ngày hôm qua, trong bản tường trình mà Mike Jones trình lên FA, trọng tài người Anh khẳng định hành động của chân sút 28 tuổi bên phía Arsenal không hề cố ý, đồng thời ông này cũng kiên quyết cho rằng quyết định không rút thẻ vàng với Persie là hoàn toàn đúng đắn.

"Trọng tài chính Mike Jones khẳng định rằng ông ấy có quan sát thấy tình huống va chạm giữa Robin van Persie và Carlos Cuellar, nhưng cho rằng tiền đạo của Arsenal không xứng đáng phải nhận thẻ phạt", tờ The Sun dẫn lới nguồn tin từ FA.

Như vậy, Persie đã thoát được án treo giò (được báo giới dự kiến khoảng 3 trận) và vẫn có thể tham dự trận đấu giữa Arsenal và Bolton trên sân Reebok vào đêm mai.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X