Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie: "Tôi vẫn sẽ mang áo số 20 trong mùa giải mới"

Chủ Nhật 05/05/2013 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn trước báo giới, tiền đạo người Hà Lan này đã tiết lộ rằng anh vẫn muốn gắn bó với số áo 20 ở mùa giải mới, mặc dù Persie hoàn toàn có thể đổi sang số 9 mà anh yêu thích.
 
Khi Van Persie chuyển đến Man Utd thì chiếc áo số 9 mà anh yêu thích đang thuộc quyền sở hữu của Dimitar Berbatov, nhưng sau khi tiền đạo người Bulgari chuyển sang khoác áo Fulham thì số 9 ở Man Utd đang được để trống và mọi người đều tin rằng Persie sẽ là chủ nhân mới của chiếc áo số 9 này trong mùa giải mới.

van persie
Persie vẫn sẽ mang áo số 20 ở mùa giải mới
 
Tuy nhiên, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này đã nói với báo chí rằng, anh muốn giữ lại số áo mà anh đang sở hữu bởi nó gắn liền với danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử của câu lạc bộ.
 
"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục mang áo số 20. Tôi hoàn toàn có thể chuyển sang mang áo số 9 nhưng tôi sẽ không làm điều đó. Tôi sẽ gắn bó với số áo hiện tại bởi vì tôi cảm thấy nó mang đến cho tôi rất nhiều điều tốt lành." Van Persie nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó Persie còn vui vẻ đùa rằng, việc anh không muốn chuyển sang mang áo số 9 còn có một nguyên nhân khác nữa đó là vì anh muốn tiết kiệm tiền cho người hâm mộ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Bởi vì nếu anh chuyển sang số áo mới thì fan hâm mộ lại phải tốn thêm một khoản tiền để mua chiếc áo có tên của anh.
 
"Tôi không muốn người hâm mộ của đội bóng phải tốn thêm tiền mua chiếc áo mới. Họ đã có một chiếc áo mang tên của tôi rồi, giờ nếu tôi đổi áo thì họ lại phải mất thêm một khoản tiền và bỏ đi chiếc áo mà họ đã có." Tiền đạo người Hà Lan dí dỏm nói.
 
Đồng thời theo Persie, thì nguyên nhân quan trọng nhất để anh giữ lại số áo 20 là bởi vì nó gắn liền với chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử câu lạc bộ.
 
"Đây là một con số rất tốt đối với tôi và bây giờ thì tôi có thể ăn mừng chức vô địch lần thứ 20 ít nhất là thêm một năm nữa. Chính vì vậy tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nó." Persie chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X