Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie: "Tôi muốn có thêm thật nhiều danh hiệu"

Chủ Nhật 28/04/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo người Hà Lan - Robin van Persie cho biết, anh muốn có thêm thật nhiều danh hiệu nữa sau khi đạt được chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên khoác Man Utd.

Van Persie rời Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Man Utd vào mùa hè năm ngoái nhằm tìm kiếm cơ hội sở hữu các danh hiệu, điều mà anh không thể có được trong 8 mùa bóng ở sân Emirates. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, anh đã trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng và giúp Man Utd giành được chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Đây cũng là chức vô địch đầu tiên của tiền đạo người Hà Lan trong suốt một thời gian dài chơi bóng ở Anh.

van persie
Van Persie đã có được chức vô địch Premier League ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ


Vui mừng với danh hiệu vừa có được cùng với Quỷ đỏ, ngôi sao 29 tuổi này đã nói rằng anh hy vọng mùa giải tới anh sẽ chơi tốt để có thể đạt được nhiều danh hiệu nữa cùng với Man Utd và đội tuyển quốc gia Hà Lan.

"Rất đơn giản, đây là động lực để tôi cố gắng giành thêm được thật nhiều danh hiệu nữa. Tôi vừa mới trở thành nhà vô địch ở giải Ngoại hạng Anh và điều này càng làm cho tôi háo hức hơn với việc giành thêm các danh hiệu. Mùa giải tới, tôi sẽ có Premier League, FA Cup, Champions League, Capital One Cup, Community Shield và tất nhiên là cả World Cup. Đây là những mục tiêu mà tôi phải tập trung để giành được." Van Persie nói với các phóng viên.

Bên cạnh đó tiền đạo này cũng khẳng định rằng việc chuyển sang chơi cho Man Utd là một quyết định đúng đắn.Anh cũng nói rằng anh không có gì hối hận khi từ bỏ tất cả mọi thứ mà mình đã có được ở Arsenal.

"Tôi và Man Utd đã gặp nhau vào một thời điểm vô cùng thích hợp. Man Utd thì muốn trở lại với vị trí số một ở Ngoại hạng Anh, còn tôi thì muốn được vô địch Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đó là lý do vì sao tôi từ bỏ hết tất cả mọi thứ mà tôi đã có ở Arsenal. Tôi đã theo đuổi ước mơ vô địch từ rất lâu rồi và tôi rất hài lòng khi ước mơ đó đã thành sự thật." Tiền đạo người Hà Lan chia sẻ thêm.

Vào tối nay, Persie sẽ trở lại Emirates lần đầu tiên sau khi chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ. Và anh nói rằng anh sẽ chiến đấu hết sức mình để có thể giúp Man Utd giành được chiến thắng, đồng thời chứng minh với tất cả các cổ động viên của Pháo thủ rằng việc anh chuyển sang chơi cho Man Utd là một quyết định vô cùng đúng đắn.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X