Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie tiết lộ lý do từ chối trở lại MU

Thứ Tư 08/06/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã được HLV Erik ten Hag mời trở lại sân Old Trafford nhưng cựu tiền đạo Robin van Persie đã từ chối, anh cũng vừa tiết lộ lý do.

Robin van Persie từ chối trở lại MU

Sau khi được bổ nhiệm trở thành HLV của MU, ông Erik ten Hag đã lên kế hoạch tìm thêm các trợ lý. Một trong những người được ông nhắm tới là Robin van Persie, tiền đạo từng có thời gian chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ.

Van Persie gây gia nhập MU từ Arsenal vào năm 2012. Sau 105 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester, anh đóng góp 58 bàn thắng, in đậm dấu ấn trên hành trình Quỷ đỏ vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử.

 

Robin van Persie tu choi tro lai MU
Robin van Persie từ chối trở lại MU

 

Sau khi giải nghệ, Van Persie theo nghiệp HLV. Anh đang dẫn dắt đội trẻ của Feyenoord. Dù đã được HLV Erik ten Hag mời trở lại sân Old Trafford nhưng Van Persie đã từ chối. Nhiều thông tin cho rằng đó là lý do gia đình. 

Cụ thể, con trai Van Persie Shaqueel là thành viên của đội trẻ Feyenoord, trong khi đó con gái Dina là một nữ VĐV đua ngựa. Anh muốn ở gần gia đình để có thêm thời gian chăm sóc cho các con. Mới nhất, Van Persie đã lên tiếng chia sẻ, anh nói với tạp chí Life After Football:

“Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất. Con trai và con gái tôi đều tìm thấy niềm đam mê thực sự của mình. Khám phá sở thích là điều tốt. Dina thích thú với bộ mua đua ngựa. Shaqueel thích bóng đá. Vợ tôi, Bouchra đang phát triển tất cả các kế hoạch của gia đình. Thật sự tuyệt vời".

“Tôi đã thay đổi chỗ ở tới 5 lần khi còn khoác áo Arsenal, tôi cũng từng sống ở Manchester và Istanbul. Chúng tôi đã thay đổi nơi ở nhiều lần khi tôi còn thi đấu. Chúng tôi tự hỏi điều gì tốt cho bọn nhóc? Ổn định một chút sẽ rất tốt. Tôi đã từ chối vài lời đề nghị ở Hè năm nay, tôi muốn có thêm thời gian ở bên gia đình”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X