Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie sẽ trở thành một "Judas" chính hiệu?

Thứ Ba 18/09/2012 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h )- Trong bối cảnh mà cựu đội trưởng của Pháo Thủ đã đang thi đấu rất vào phom trong màu áo CLB mới, lo ngại của HLV Arsene Wenger về kình địch Man Utd đang ngày một gia tăng. Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Pháp thổ lộ rằng lẽ ra ông nên bán Percy cho một CLB bên ngoài nước Anh thì hơn.

Khi cựu tiền đạo của Pháo Thủ mới về với sân Old Trafford, nhiều người lo ngại rằng liệu Van Persie có phải là một thương vụ "siêu lừa" mà Arsene Wenger dành cho người đồng nghiệp lâu năm của mình hay không. Nhưng qua vài vòng đấu vừa qua tại Premier League, chúng ta có thể rút ra kết luận là ít nhất, Sir Alex đã không bị qua mặt.

Robin Van Persie đang mang đến sự phấn khích tột độ cho Man Utd
HLV Arsene Wenger tin rằng Robin Van Persie sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội bóng cũ
khi Arsenal và Man Utd đụng độ vào tháng 11 tới đây

Tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn khi còn khoác áo Arsenal, Van Persie liên tiếp nổ súng giúp Man Utd thăng hoa trong giai đoạn đầu của mùa giải. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến chủ công của Man Utd, bên cạnh R10, nhiều Manucians còn đặc biệt đề cao tầm ảnh hưởng của Percy.

Hiện Van Persie đang gặp chấn thương sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia với ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, anh sẽ sớm trở lại trong thời gian tới bởi một nguồn tin từ Old Trafford đã khẳng định rằng vấn đề của tiền đạo mang áo số 20 là không hề nghiêm trọng. Và không loại trừ khả năng, Van Persie sẽ được góp mặt trong trận cầu kinh điển giữa Man Utd và Arsenal tại Old Trafford vào ngày 3/11 tới đây. Điều này chắc chắn sẽ là một mối đe dọa lớn với Arsenal bởi sau nhiều năm gắn bó với sân Emirates, Percy hoàn toàn thấu hiểu lối chơi của đội bóng này. Tất nhiên, khi đó chắc chắn chân sút người Hà Lan sẽ hiến kế cho Quỷ Đỏ để "trị" Arsenal.

Chẳng vậy mà vào lúc này, HLV Arsene Wenger đã bắt đầu "hối hận" về quyết định bán Van Persie cho kình địch như Man Utd. Trả lời với báo chí, Ngài Giáo Sư cho biết: "Tôi lẽ ra nên để cậu ấy tới một CLB bên ngoài nước Anh. Điều đó sẽ khiến Van Persie không thể đe dọa chúng tôi."

"Tuy nhiên đôi khi trong cuộc sống chúng ta phải đối diện với những quyết định khó khăn. Thật buồn khi phải thấy cậu ấy khoác lên mình một chiếc áo đấu khác. Mọi bước chạy, mọi pha chạm bóng, Van Persie đều muốn thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất. Hãy gọi cho Van Persie lúc 10 giờ đêm và kiểm chứng: Cậu ấy không bao giờ đi hộp đêm. Lúc đó cậu ấy sẽ ở nhà xem bóng đá hoặc băng tư liệu để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới."- vị chiến lược gia người Pháp tỏ ra tiếc nuối khi nói về Van Persie.

Một thông tin khác cũng liên quan tới Arsenal, sắp tới, đoàn quân của HLV Arsene Wenger sẽ có cuộc đọ sức với các nhà ĐKVĐ Ligue 1- Montpellier tại vòng bảng Champions League. Đây hứa hẹn là trận đấu khó của The Gunners khi họ không thể có được sự phục vụ của thủ thành số một- Wojciech Szczesny. Người gác đền đến từ Ba Lan này hiện đang gặp vấn đề về mắt cá và không thể góp sức cho chuyến hành quân tới đất Pháp của Arsenal.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X