Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie sẽ không chia tay Arsenal

Thứ Bảy 09/06/2012 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Hà Lan đã thi đấu bùng nổ tại Premier League mùa giải 2011-2012 và đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" cũng như "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa". Phong độ tuyệt vời càng khiến Van Persie trở nên hot hơn và một loạt đại gia đang ra sức săn đón anh như có vẻ Thánh Percy sẽ ở lại Emirates chú không đi đâu hết.

Robin van Persie cần danh hiệu chứ không cần tiền
Robin van Persie sẽ tiếp tục khoác áo The Gunners

Chân sút 28 tuổi đã gây ấn tượng đặc biệt trong mùa bóng vừa rồi bằng hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Với 30 lần lập công, Van Persie đã góp công sức to lớn để giúp The Gunners cán đích ở vị trí thứ 3 và giành suất tham dự Champions League mùa sau. Không những thế, tiền đạo này còn chứng tỏ đầy đủ vai trò thủ lĩnh của mình ở đội bóng thành London sau khi Cesc Fabregas ra đi. Tuy nhiên, hợp đồng của Van Persie với Arsenal chỉ còn 1 năm và việc gia hạn đang gặp bế tắc. Các chuyên gia nhận định rằng anh muốn chia tay Arsenal hòng tìm kiếm các thử thách mới, nhất là khi Arsenal thực sự thiếu lực để giành lấy những danh hiệu cao quý (suốt 7 năm qua, "Pháo thủ" trắng tay tuyệt đối)  Suốt thời gian qua, không ít các đội bóng lớn úp mở về khả năng "phá két" hòng đoạt lấy quyền sở hữu ngôi sao người Hà Lan mà tiêu biểu nhất phải kể đến Real Madrid, Barcelona, Juventus và Manchester City

Thế nhưng, người cha của Robin Van Persie, ông Bob Van Persie mới lên tiếng khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Van Persie không đi đâu hết. Nó sẽ ở lại và tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Rõ ràng Manchester City không phải là lựa chọn thích hợp bất chấp họ vừa vô địch Premier Legue. Man xanh không phải là một đội bóng giàu truyền thông ở Anh. Ngoài ra, sẽ thật vô lý khi nói Barca quan tâm đến Persie khi họ đã có trong tay một Lionel Messi siêu pham và Real Madrid cũ g như vậy. Tôi không tin họ sẽ mua thêm một tiền đạo tài ba nữa bởi Benzema và Ronaldo đã quá xuất sắc rồi."

Hiện tại Robin Van Persie đang tham dự Euro 2012 trong thành phần ĐT Hà Lan. Tối nay, anh sẽ cùng đồng đội đối diện với thách thức đầu tiên: Đan Mạch. Được biết,  anh sẽ quyết định tương lai của mình sau khi giải đấu kết thúc.

  • Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X