Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie phủ nhận mâu thuẫn với ông thầy Arsene Wenger

Thứ Ba 24/01/2012 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robin van Persie vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến mối quan hệ bất hòa với ông thầy Arsene Wenger sau trận thua M.U vừa qua như báo chí đưa tin.

Hôm chủ nhật vừa qua, mặc dù phải tiếp đón "đại kình địch" M.U trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột bởi những nguyên nhân khác nhau nhưng thầy trò nhà Arsene Wenger vẫn thi đấu rất xuất sắc và nếu không có quyết định thay Oxlade-Chamberlain bằng Andrei Arshavin - người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số của Daniel Welbeck, có lẽ Pháo thủ đã có một kết quả đáng khích lệ hơn.

Van Persie phủ nhận "nổi cáu" với Wenger

Không thể phủ nhận sai lầm của Giáo sư người Pháp trong quyết định thay người tai hại đó, và Wenger cũng phải lên tiếng nhận lỗi và muốn khép lại trận đấu buồn này. Thế nhưng, vốn dĩ với bản tính tọc mạch, báo giới Anh quốc nào có chịu để yên, sau khi chộp được khuôn mặt "nhăn nhó" của Persie khi chứng kiến Oxlade-Chamberlain rời sân, nhiều tờ báo không ngại ngần thêu dệt lên nhiều tin đồn rằng chính siêu tiền đạo người Hà Lan còn phải "nổi cáu" với quyết định thay người của ông thầy mình, huống chi là NHM.

Tuy nhiên, sáng nay, Percy vừa lên tiếng khẳng định tất cả những gì báo chí đưa tin là sai sự thật. Theo đó, trên tờ The Sun, tiền đạo ghi được 19 bàn thắng tại Premier League mùa giải năm nay cho biết: "Không có bất kỳ "vấn đề" gì giữa tôi và Giáo sư. Tôi chỉ hơi buồn khi chứng kiến Chamberlain (người kiến tạo một đường chuyền không thể tuyệt vời hơn cho Persie ghi bàn) rời sân".

"Tôi biết tôi không có quyền "thái độ" với quyết định của Arsene Wenger. Ông ấy là HLV trưởng của đội bóng nên có quyền đưa ra mọi quyết định. Với khoảng thời gian gắn bó rất lâu và quá hiểu nhau, tôi luôn tôn trọng và tin tưởng tất cả những gì ông ấy làm. Wenger luôn có cơ sở (mà ít người có thể nhận biết được - PV) để đưa ra những quyết định như vậy", Persie giải thích thêm.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X