Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie phê phán cách xếp lịch của FA

Chủ Nhật 31/03/2013 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Trước trận đá lại FA cup với Chelsea vào thứ 2 tuần tới, Persie cho biết anh mong rằng có thể đổi lịch thi đấu để kịp phục hồi thể lực trước trận thư hùng này.

Cả hai đội đều thi đấu hôm thứ 7 vừa rồi, nhưng vì Chelsea phải tham dự Europa League vào giữa tuần nên rất khó khăn để xếp lịch đá lại trận tứ kết FA cúp, bởi chỉ sau đó hai ngày sẽ diễn ra loạt trận ở vòng 32 trong khuôn khổ Premier League. 
Vì vậy các quan chức điều hành của FA đã xác định trận đá lại tứ kết FA cúp sẽ diễn ra vào giờ ăn trưa ngày thứ 2 tuần tới. Chính điều này đã khiến Persie cảm thấy không hài lòng. 
"Điều này cực kỳ bất hợp lý. Thông thường vào ngày thứ 2 cơ thể chưa kịp hồi phục khỏe sau những trận đấu vào cuối tuần, thế mà chúng tôi lại phải thi đấu vào thời điểm này." Van Persie chia sẻ trên kênh MuTV.
Vừa trở lại Manchester sau khi tham dự vòng loại WorldCup 2014 với đội tuyển Hà Lan, ngôi sao 29 tuổi dường như rất mệt mỏi khi phải liên tục cày ải trong thời gian qua. 
Robin van Persie vắng trận giao hữu với ĐT Đức
Robin van Persie  đang có vấn đề về thể lực
"Thật mệt mỏi, nhưng chúng tôi không thể làm gì khác bởi vì giữa tuần còn có Champions League và Chelsea vẫn đang phải thi đấu ở Europa League nữa. Chúng tôi phải phải cố gắng để ra sân, bởi người hâm mộ luôn chờ đợi những trận đấu đỉnh cao như thế này. Bản thân tôi cũng rất háo hức nếu được tham dự trận đấu với Chelsea, nhưng sẽ tốt hơn nếu lịch thi đấu có thể dãn ra một chút." Cầu thủ người Hà Lan cho biết thêm. 
Kể từ năm 2004 đến nay, Man Utd chưa có thêm lần nào giành được danh hiệu này và Super Robin hy vọng bầy Quỷ đỏ sẽ cố gắng để lập được cú đúp trong năm này, bởi ở mặt trận Premier League thì dường như chiếc cúp vô địch đã nằm trong túi của đội bóng chủ sân Old Trafford.
"Đã lâu lắm rồi, chính xác là đã 9 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi vô địch. Vì thế năm nay chúng tôi muốn chiến thắng ở cả FA cúp lẫn Premier League. Để làm được điều này, chúng tôi cần chiến thắng Chelsea trong trận đấu tới và đi đến trận bán kết FA cúp với Man City." Van Persie chốt lại buổi trả lời phỏng vấn.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X