Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie phấn khích khi Memphis Depay đầu quân cho MU

Thứ Sáu 05/06/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie rất phấn khích khi đàn em Memphis Depay đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Memphis Depay đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Để có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra số tiền lên tới 25 triệu bảng.

Tân binh Memphis Depay đang là tài năng trẻ và là cầu thủ đáng xem nhất của Hà Lan ở thời điểm này. Do đó, việc tiền vệ người Hà Lan đầu quân cho MU đã nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Robin van Persie phan khich khi Memphis Depay dau quan cho MU hinh anh
Memphis Depay được đàn anh chào đón tại MU

Mới đây, tiền đạo Robin van Persie cũng bày tỏ quan tâm tới “đàn em” ở ĐT Hà Lan. Theo cựu tiền đạo của Arsenal, anh rất vui khi Memphis Depay gia nhập MU và phấn khích để xem cầu thủ này thể hiện khả năng trong màu áo “Quỷ đỏ”.

“Đúng vậy, tôi đang mong chờ màn trình diễn của Memphis Depay. Tôi đã được làm việc với cậu ấy trong năm qua ở ĐT Hà Lan nên tôi biết cậu ấy là cầu thủ khá tốt” - Robin van Persie cho biết.

“Tôi rất vui mừng cho Memphis Depay, cậu ấy đã có một bước tiến lớn để đến với MU và nó sẽ rất thú vị để xem cậu ấy sẽ thể hiện như thế nào và sẽ làm gì để đương đầu với thách thức ở đây” - Robin van Persie nói thêm.

Trước khi đồng ý chuyển sang thi đấu cho MU, tân binh Memphis Depay đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo PSV Eindhoven. Memphis Depay đã ghi được 22 bàn thắng, trở thành vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, đồng thời giúp vô địch giải quốc nội lần thứ 22 sau 7 năm chờ đợi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X