Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie nói gì sau thất bại 1-9 của đội nhà?

Thứ Hai 16/09/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen, đội bóng do Robin van Persie dẫn dắt đã thua 1-9 trên sân của AZ Alkmaar, cựu tiền đạo của MU và Arsenal tỏ ra rất thất vọng sau trận đấu. 

Robin van Persie trước đây từng làm trợ lý và huấn luyện viên đội trẻ tại câu lạc bộ Feyenoord của Hà Lan, nhưng chỉ giành được một trong bốn trận thắng kể từ khi thay thế Kees van Wonderen vào tháng 5 tại CLB Heerenveen của Hà Lan.

Ở trận đấu mới nhất, Heerenveen đã thua 1-9 trên sân của AZ Alkmaar. Đó là trận đấu mà đội khách đã chơi không quá tệ trong hiệp 1, nhưng đã sụp đổ quá nhanh trong hiệp 2, và không còn tinh thần chiến đấu ở những phút cuối trận.

Robin van Persie vua phai chiu that bai nang ne
Robin van Persie vừa phải chịu thất bại nặng nề

Robin van Persie tỏ ra rất thất vọng sau trận đấu. Ông nói: “Điều này thật khó khăn. Bạn sẽ gặp phải một số thất bại trong sự nghiệp của mình. Đây là một thất bại rất lớn. Chúng tôi đã học được nhiều bài học hơn từ trận đấu này. Đây là một phần của bóng đá. 

Bạn muốn phát huy hết khả năng của mình, và thất bại như thế này là một trong những động lực để bạn cố gắng hơn”.

Van Persie đã phải chịu thất bại thảm hại 2-8 trước MU khi anh vẫn còn ở Arsenal, và HLV người Hà Lan khẳng định anh sẽ sử dụng kinh nghiệm đó để giúp đội bóng của mình vượt qua thất bại đáng thất vọng. Anh nói thêm:

“Tôi cũng đã từng thua MU 2-8 khi còn chơi cho Arsenal. Điều đó cũng chẳng vui vẻ gì, nhưng đó là một phần của việc trở thành một cầu thủ bóng đá. Đó là một phần trong hành trình của mỗi người để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng tôi vẫn là chính mình, ngay cả khi mọi thứ trở nên khó khăn. Đó là điều tôi tin tưởng và các chàng trai tin tưởng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X