Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" tháng 4

Thứ Bảy 04/05/2013 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sự trở lại đầy thuyết phục của Robin Van Persie thời gian gần đây đã giúp anh nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 từ BTC Premier League.

Sau chuỗi 5 trận liên tiếp tịt ngòi ở Premier League, Van Persie đã trở lại đầy mạnh mẽ. Bằng chứng chính là việc anh đã ghi đến 6 bàn thắng sau 5 trận gần đây nhất, và đặc biệt là cú hat-trick đẹp mắt vào lưới Aston Villa ở vòng 34 Premier League, trực tiếp đưa Quỷ đỏ đến với danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử CLB. Đây cũng là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, Van Persie giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng do BTC Premeir League trao tặng (trước đó chân sút người Hà Lan cũng đã vinh dự nhận được phần thưởng này vào tháng 12/2012).



Robin Van Persie, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4
Robin Van Persie, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4

6 bàn thắng đó cũng đã giúp Van Persie vượt mặt Luis Suarez trên BXH các chân sút tốt nhất tại Premier League 2012/13, với thành tích 25 bàn (hơn số 7 của Liverpool 2 bàn). Với việc Suarez bị cấm thi đấu đến 10 trận, xem ra Van Persie đang tiến rất gần đến danh hiệu vua phá lưới mùa giải năm nay (lần thứ 2 trong 2 năm liên tiếp), khi hơn
Gareth Bale, người đứng ở vị trí thứ ba 6 pha lập công.

Đây là một phần thưởng mang nhiều ý nghĩa với Van Persie, nhất là sau khi chân sút người Hà Lan bị người đàn em Gareth Bale qua mặt với cú đúp danh hiệu (Cầu thủ của năm do PFA trao tặng, ngay sau đó là giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm từ FWA). Đây cũng là 2 phần thưởng mà Van Persie đã vinh dự nhận được ở mùa giải năm ngoái.


Cùng với Van Persie, Rafa Benitez cũng là người được vinh danh với giải thưởng giành cho “HLV xuất sắc nhất tháng 4”. Đây là một thành quả xứng đáng cho HLV Rafa Benitez, bởi Chelsea trong tháng 4 vừa qua, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành đến 3 chiến thắng trong 4 trận ở Premier League (trận còn lại là trận hòa 2-2 trước Liverpool tại Anfield). Đây cũng là lần thứ 6 trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Rafa Benitez vinh dự nhận được giải thưởng này từ BTC Premier League.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X