Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie muốn gắn bó lâu dài với Man Utd

Thứ Hai 16/09/2013 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây trên MUTV, tiền đạo người Hà Lan này đã nói rằng, anh muốn được ở lại với Man Utd lâu hơn quãng thời gian 3 năm còn lại trong hợp đồng của mình.
 
Sau tám năm chinh chiến trong màu áo của Arsenal, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Van Persie đã quyết định chuyển sang chơi bóng ở sân Old Trafford và ngay trong mùa bóng đầu tiên đầu quân cho Quỷ đỏ, ngôi sao 30 tuổi này đã ngay lập tức có được điều mà anh đã không thể có trong 8 năm cày ải ở Arsenal - danh hiệu vô địch Premier League.

Trong hai trận gần nhất, van Persie không sút trúng đích một lần nào
Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Man Utd
Trong bài phát biểu mới đây, Van Persie thừa nhận quyết định rời khỏi sân Emirates để gia nhập Man Utd là một quyết định chính xác của anh và đồng thời chân sút người Hà Lan này muốn được ở lại sân Old Trafford lâu hơn quãng thời gian 3 năm còn lại trong hợp đồng của mình.
 
"Tôi vẫn còn hơn 3 năm thời hạn trong hợp đồng nhưng tôi muốn được ở lại đây lâu hơn thế. Tôi hy vọng mình giữ được phong độ của mình ở mức cao nhất càng lâu càng tốt. Tất cả là vì mục tiêu mang thêm về phòng truyền thống của Man Utd thêm thật nhiều danh hiệu nữa." Van Persie phát biểu trên MUTV.
 
Bên cạnh đó, chân sút 30 tuổi này cũng cho biết thêm rằng, anh có đôi chút thất vọng khi không thể có được danh hiệu Champions League ở mùa giải trước bởi Man Utd đã phải dừng cuộc chơi tại vòng tứ kết sau khi thất thủ trước Real Madrid. Mặc dù ở trận lượt đi Man Utd có được tỷ số hòa 1-1 rất thuận lợi, nhưng ở trận lượt về họ lại để Real Madrid đánh bại với tỷ số 2-1. Thất bại này là một thất bại vô cùng đáng tiếc của Quỷ đỏ, bởi họ đã thua từ một quyết định sai lầm của trọng tài. 
 
"Không thể cùng Man Utd giành được Champions League là điều duy nhất mà tôi hối tiếc ở mùa giải năm ngoái. Trọng tài đã có một quyết định vô cùng sai lầm, nhưng nếu tôi ghi được một bàn thắng trong số những cơ hội mà đồng đội tạo ra cho tôi thì mọi chuyện đã khác. Tuy nhiên, tôi đã không thể làm được điều đó và tôi cần phải cải thiện điều đó trong năm nay." Van Persie cho biết thêm.
 
Ở Champions League mùa giải năm nay, Man Utd nằm ở bảng A cùng với các đội Shakhtar Donetsk, Leverkusen và Sociedad. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch châu Âu năm nay bằng trận đấu với Leverkusen vào hôm thứ ba tới đây.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X