Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie: "Man Utd sẽ tiếp tục thống trị Premier League trong kỷ nguyên mới"

Thứ Ba 04/06/2013 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, tiền đạo của Man Utd - Robin van Persie đã nói rằng, sức mạnh của Quỷ đỏ sẽ không suy giảm vì sự ra đi của Sir Alex mà trái lại đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục duy trì được sự thống trị ở Premier League cũng như gặt hái thêm những thành công ở đấu trường châu lục.

Trong mùa bóng đầu tiên và duy nhất được chơi dưới sự chỉ bảo của Sir Alex, Van Persie đã giành được chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp cùng với Man Utd sau khi chuyển đến từ Arsenal với giá 24 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Và tiền đạo người Hà Lan này nói rằng, anh tin Man Utd trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của David Moyes sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công như những gì mà Sir Alex đã làm được khi còn tại vị.

"Tôi muốn giành thêm thật nhiều danh hiệu nữa. Tôi muốn có thêm thật nhiều huy chương cho sự nghiệp của mình vì bây giờ thì tôi đã biết cảm giác của người chiến thắng là như thế nào. Khi bạn giành được danh hiệu đầu tiên, bạn sẽ khát khao hơn để có thêm thật nhiều huy chương nữa. Hy vọng mùa giải tới chúng tôi có thể giành được hai danh hiệu hoặc thậm chí là nhiều hơn. Câu lạc bộ đang bước vào kỷ nguyên mới và tôi rất mong chờ điều này. Đây là một bước ngoặt mới trong lịch sử câu lạc bộ và chúng tôi phải làm quen với tình hình mới. Đây là là cách để chúng tôi có thể giành chiến thắng ở mọi giải đấu." Van Persie nói.

Man Utd dẫn đầu về doanh số thu được từ bản quyền truyền hình
Man Utdsẽ còn mạnh hơn nữa trong kỷ nguyên mới của câu lạc bộ

Bên cạnh đó, tiền đạo 29 tuổi này còn cho biết thêm, hiện tại thì mọi người cứ nên tận hưởng thành quả mà Man Utd đã đạt được trong mùa giải vừa qua, nhưng sau đó thì tất cả phải tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới một cách thật tốt nếu như muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu.

"Hiện tại chúng ta cứ tận hưởng thành quả đã đạt được trong mùa giải vừa qua, nhưng sau đó, thì phải bắt tay vào chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới sắp tới nếu như muốn có thêm những danh hiệu." Cầu thủ người Hà Lan cho biết thêm.

Đồng thời, Van Persie cũng khẳng định rằng sức mạnh của Quỷ đỏ trong mùa giải tới sẽ không hề suy giảm, bởi câu lạc bộ sẽ tiếp tục có thêm sự bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù Sir Alex không còn ngồi trên băng ghế huấn luyện nữa, nhưng Man Utd đã chọn được - David Moyes, người vô cùng thích hợp để kế nhiệm nên Persie cho rằng không có gì ngạc nhiên nếu Man Utd tiếp tục thống trị Premier League.

"Man Utd sẽ còn mạnh hơn nữa ở mùa giải mới, mặc dù câu lạc bộ có sự thay đổi ở băng ghế huấn luyện, nhưng David Moyes là người vô cùng thích hợp để kế nhiệm vị trí của Sir Alex, đồng thời ông cũng có đủ khả năng để kế thừa và phát huy những gì mà Sir Alex đã để lại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những sự bổ sung nhân sự cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Wilfried Zaha đã đến Old Trafford từ Crystal Palace và có thể sẽ còn rất nhiều người nữa. Mùa giải tới sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới của Man Utd, tuy nhiên mọi người đều đã biết truyền thống của chúng tôi. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như chúng tôi tiếp tục thống trị ở Premier League." Van Persie chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X