Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie không ngại "nổi cáu" với người thầy Arsene Wenger

Thứ Hai 23/01/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal tiếp tục ôm hận trước MU khi nhận thất bại cay đắng 1-2 ngay tại Emirates. Sau trận đấu, tiền đạo Van Persie cảm thấy vô cùng bực tức vì cách dùng người sai lầm của HLV Arsene Wenger.

Arsenal bị dẫn trước ở cuối hiệp 1, nhưng Van Perise đã xuất sắc gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà với cú nhoài người dứt điểm cực kỳ hiểm hóc hạ Lindegaard ở phút 71. Kể từ thời điểm đó, thế trận của The Gunners đang khá tốt và họ hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV Wenger lại có quyết định khó hiểu khi rút Alex Oxlade- Chamberlain rời sân chỉ 3 phút sau khi Arsenal gỡ hòa. Cầu thủ 18 tuổi người Anh đã chơi khá hay, đầy xông xáo và nhiều lần khiến hàng thủ MU điêu đứng, nhưng anh lại bị thay ra bởi một Arshavin chơi khá chậm chạp.

Van Persie tỏ ra bực tức về cách thay người của HLV Wenger

Chính và sự thay đổi đó mà Arsenal không còn duy trì được những miếng đánh lợi hại và mất thế trận, tạo điều kiện để MU ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công Welbeck. Tiền đạo Van Perise tỏ ra bực tức với ông thầy mình khi thay đối tác chơi khá ăn ý cùng anh trên hàng công suốt trận đấu.

Các camera trên sân đã quay lại hình ảnh bực tức, thậm chí…chửi thề của Van Perise sau khi Arshavin vào sân. Mặc dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn bảo vệ quyết định sử dụng Arshavin của mình và cho rằng Arsenal thua là do quá thiếu may mắn.

“Giáo sư” người Pháp đã phản bác lại những la ó từ các CĐV nhà: “Tôi không hiểu vì sao các CĐV lại có phản ứng như vậy, tôi nghĩ đó là việc thay người bình thường trong trận đấu, là công việc của tôi. Oxlade-Chamberlain đã chơi khá hay, nhưng cậu ấy đã bị mệt trước trận đấu.

Oxlade-Chamberlain mới 18 tuổi và đây mới là lần đầu tiên cậu ấy được ra sân chính thức ở một trận đấu tại Premier League. Tôi không muốn dồn sức ép quá nhiều lên một cầu thủ trẻ. Arshavin là thủ quân ĐT Nga, tôi nghĩ kinh nghiệm của cậu ấy cần thiết cho trận đấu này.

Tôi đã làm công tác huấn luyện được 30 năm và tôi đưa ra không dưới 50.000 quyết định thay người. Tôi luôn nghĩ mình làm đúng và chịu trách nhiệm về điều đó, không ai được phép can thiệp vào công việc của tôi”.

Hiện tại, cơ hội có mặt tại Top 4 của Arsenal khá mong manh khi họ đã kém đội thứ 4 Chelsea đến 5 điểm. HLV Wenger cho biết: “Tình thế của Arsenal lúc này là rất khó khăn, nhưng chúng tôi còn nhiều mục tiêu để phấn đấu bên cạnh Champions League. Tôi nghĩ Arsenal không được thua thêm một trận đấu nào”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X