Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie được trao chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford?

Thứ Hai 26/05/2014 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal sẽ không trao băng thủ quân cho Robin van Persie, nhưng sẽ trao cho học trò đồng hương một đặc ân tại Old Trafford: chiếc áo số 7 huyền thoại. Không ai phản đối ý định này.

Ngay khi Louis van Gaal đồng ý dẫn dắt M.U kể từ mùa giải tới, nhiều người đã tin rằng, ông sẽ trao chiếc băng thủ quân cho tiền đạo đồng hương Robin van Persie thay vì Wayne Rooney, người mà cựu HLV David Moyes từng chỉ định giữ băng thủ quân thời trướng của mình. Thật bất ngờ, chiến lược gia người Hà Lan đã không làm như vậy.

van persie
 

Theo đó, ông tiết lộ không có ý định can thiệt vào chiếc băng thủ quân ở đội và ủng hộ việc “R10” trở thành “cánh tay nối dài” của mình trên sân. Không trao băng thủ quân cho Van Persie, nhưng ông sẽ trao cho học trò đồng hương một đặc ân tại M.U. Đặc ân đó chính là chiếc áo đấu số 7 huyền thoại, theo tiết lộ từ tờ Sunday People. Mùa 2012/2013, chiếc áo số 7 thuộc về Antonio Valencia. Nhưng sau khi chơi không thành công và cảm thấy áp lực quá lớn, anh đã trả lại đội bóng lấy lại số áo 25 quen thuộc.

Van Persie hiện mang áo số 20 tại M.U và đây cũng là số áo mà anh nhận từ Sir Alex Ferguson khi chuyển đến từ Arsenal vào hè 2012. Khi ấy, tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan quyết định chọn chiếc áo số 20 vì muốn giúp “Quỷ đỏ” có lần thứ 20 vô địch Premier League. Nguyện ước của Van Persie đã thành, nhưng anh lại chưa có ý định đổi áo, bất chấp ở M.U vẫn còn trống khá nhiều số áo đẹp (số 9).

Thực tế, Van Persie thích mặc chiếc áo số 10, số áo mà anh từng mặc tại Arsenal và cả ĐT Hà Lan bây giờ. Nhưng ở M.U, nó thuộc đặc quyền của Rooney. Mà với một người đến sau như Van Persie, đòi hỏi chiếc áo số 10 thì sẽ quả rất quá đáng. Nhưng giờ đây, với đặc ân từ Van Gaal, Van Persie có thể sẽ không từ chối. Anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 kể từ mùa tới.

Chiếc áo số 7 ở M.U từng được những ngôi sao danh tiếng như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Van Gaal trao áo số 7 cho Van Persie, tức là ông cũng muốn cậu học trò cưng trở thành một huyền thoại của “Quỷ đỏ”.

Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X