Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie đưa Cody Gakpo lên mây

Thứ Sáu 28/10/2022 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của MU – Robin van Persie mới đây đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Cody Gakpo, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo PSV.

Rạng sáng nay, PSV có trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23. Đội bóng Hà Lan đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Tiền đạo Cody Gakpo không ghi bàn, nhưng để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo.

Anh đã có 13 bàn thắng và 14 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trở thành cầu thủ tham gia vào nhiều bàn thắng nhất ở châu Âu mùa giải 2022/23. Thành tích của Cody Gakpo còn ấn tượng hơn Erling Haaland, người tham gia vào 25 bàn thắng của Man City từ đầu mùa.

Robin van Persie dua Cody Gakpo len may

Robin van Persie đưa Cody Gakpo lên mây

Hè 2022, cầu thủ người Hà Lan được nhiều đội bóng lớn như MU hay Arsenal theo đuổi, nhưng PSV quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Với việc Cody Gakpo tiếp tục chơi nổi bật, anh hiện vẫn là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Cựu tiền đạo của MU – Robin van Persie mới đây đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Cody Gakpo, anh nói với BT Sport: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy toàn diện và cực kỳ đa năng. Cody Gakpo có khả năng ghi bàn hay kiến tạo đều tốt”.

“Tôi chắc chắn rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Cody Gakpo có thể chơi bóng ở những CLB hàng đầu, tôi sẽ không bất ngờ nếu một ngày nào đó cậu ấy rời PSV để đến một CLB lớn hơn. Bây giờ cậu ấy đang là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của bóng đá Hà Lan”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X