Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie dự đoán số phận của Arne Slot ở Liverpool

Thứ Sáu 24/05/2024 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie đã ủng hộ Arne Slot sẽ làm rất tốt trên cương vị HLV Liverpool, anh cho rằng phong cách huấn luyện của ông phù hợp với Lữ đoàn đỏ. 

Arne Slot có rất nhiều việc phải làm ở Anfield khi ông thay thế Jurgen Klopp, người quyết định chia tay sân Anfield sau 9 năm gắn bó. Đây là lần đầu tiên HLV 45 tuổi dẫn dắt đội bóng bên ngoài quê hương Hà Lan, đó cũng là một bước tiến lớn so với công việc mà ông sắp rời bỏ ở Feyenoord.

Robin van Persie tung co thoi gian lam viec cung Arne Slot
Robin van Persie từng có thời gian làm việc cùng Arne Slot

Cựu tiền đạo của Manchester United và Arsenal, Robin van Persie đã làm việc với Slot tại Feyenoord và kỳ vọng tân huấn luyện viên của Lữ đoàn đỏ sẽ tỏa sáng ở Premier League. Van Persie nói với ESPN: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm rất tốt, rất tốt công việc ở Liverpool.

Phong cách huấn luyện của anh ấy có những điều tương đồng với Klopp, họ đều muốn kiểm soát bóng, dồn ép đối thủ để lấy lại bóng nhanh nhất có thể. Tôi kỳ vọng anh ấy sẽ làm tốt. Liverpool là một trong những câu lạc bộ hàng đầu ở Anh, làm việc ở đó sẽ nâng tầm đẳng cấp của anh ấy. 

Slot có thể đã làm tốt ở Feyenoord, nhưng ở Anh, anh ấy cần phải làm việc chăm chỉ gấp nhiều lần. Ở nước Anh, bạn phải làm việc 11 tháng đến 11 tháng rưỡi mỗi năm. Đó là một cơ hội mới, rất tốt cho anh ấy. Tôi tin mọi việc sẽ diễn ra rất tốt đẹp”.

Một người khác biết rõ về Slot là Oussama Idrissi, người từng thi đấu dưới quyền ông thầy người Hà Lan ở AZ và Feyenoord nói với The Guardian: “Tôi thực sự tin rằng anh ấy có thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ ở Liverpool, để họ chơi theo phong cách bóng đá của anh ấy.

Tôi nghĩ đây là lựa chọn tuyệt vời từ hai phía. Tôi có thể thấy anh ấy làm việc ở đó trong một thời gian dài. Câu lạc bộ rất ổn định và Arne cũng vậy, vì vậy đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Mọi người đánh giá cao anh ấy và họ sẽ thích phong cách bóng đá của anh ấy. Tôi thực sự mong chờ những gì anh ấy sẽ thể hiện ở Liverpool.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X