Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì con trai, Robin Van Persie quyết định bất ngờ

Thứ Ba 04/05/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Hà Lan, cựu tiền đạo người Hà Lan từng khoác áo Arsenal và MU vừa quyết định chuyển từ trợ lý đội một xuống làm trợ lý đội U16 Feyenoord.

Sau khi rời MU, Robin Van Persie lần lượt khoác áo Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) và đội bóng quê nhà Feyenoord. Dù ghi tới 21 bàn sau 37 trận ở mùa giải 2018/19 trong màu áo Feyenoord, song cầu thủ sinh năm 1983 vẫn tuyên bố giải nghệ vào ngày 12/5/2019.

Robin Van Persie đích thân kèm cặp con trai

Robin Van Persie đích thân kèm cặp con trai


Trong sự nghiệp của mình, Van Persie từng khoác áo nhiều CLB lớn như MU và Arsenal. Anh đã ghi tổng cộng 272 bàn sau 593 lần ra sân ở cấp độ CLB, trong đó có rất nhiều siêu phẩm. Anh cũng có được khá nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU ở mùa giải 2012/13. 

Trong màu áo tuyển quốc gia Hà Lan, Van Persie có 102 lần ra sân và ghi được 50 bàn thắng. Thành tích tốt nhất mà anh có được cùng Cơn lốc màu da cam là ngôi Á quân World Cup 2010, bên cạnh đó là tấm huy chương đồng tại World Cup 2014 trên đất Brazil. 

Sau khi giải nghệ, Van Persie đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện của Feyenoord. Anh tuyên bố muốn tích lũy kinh nghiệm trước khi nhận lời dẫn dắt một CLB trong tương lai. Tuy nhiên, theo báo chí Hà Lan, Robin Van Persie vừa quyết định chuyển từ trợ lý đội một xuống làm trợ lý đội U16 Feyenoord. 

Việc Van Persie rời đội 1 xuống làm việc ở đội trẻ khiến nhiều người bất ngờ, và lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, cựu tiền đạo MU và Arsenal muốn kèm cặp cậu con trai -  Shaqueel van Persie năm nay 14 tuổi và đã có một vài trận đấu trong màu áo đội U16 của Feyenoord.

Shaqueel hiện được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Robin Van Persie tin rằng với việc làm việc ở đội trẻ, anh có thể đưa ra những lời khuyên chính xác cho con trai của mình hiện cũng theo đuổi vị trí tiền đạo.
Robin van Persie và ký ức về bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier LeagueRobin van Persie và ký ức về bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League
Nhận bóng từ sân nhà, Wayne Rooney có pha phất bóng dài theo đà di chuyển của Robin Van Persie. Và không cần bất cứ một nhịp khống chế nào, tiền đạo người Hà...
Jesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van PersieJesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van Persie
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục bay cao trong màu áo West Ham, anh vừa lập cú đúp giúp đội bóng thành London đánh bại West Ham 3-2.
Xé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van PersieXé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van Persie
Riyad Mahrez đã gia nhập danh sách ghi bàn bằng chân trái nhiều nhất lịch sử Premier League cùng một loạt tên tuổi lừng lẫy sau khi lập cú đúp trong chiến...
Van Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno FernandesVan Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno Fernandes
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Yorke: “Cavani là mẫu săn bàn giống Ibrahimovic và Larsson”Yorke: “Cavani là mẫu săn bàn giống Ibrahimovic và Larsson”
Dwight Yorke đánh giá cao việc Manchester United ký hợp đồng với Edinson Cavani. Cựu tiền đạo của “Quỷ đỏ” ủng hộ cầu thủ người Uruguay tái hiện hình ảnh của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X