Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie: Đam mê là sự cống hiến

Thứ Ba 19/02/2013 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mặc dù phải liên tục căng sức ra trong giai đoạn căng thẳng 3 ngày/trận của mùa giải này nhưng tiền đạo chủ lực của Man Utd vẫn khẳng định rằng anh không hề mệt mỏi. Thậm chí, nếu được thì Persie vẫn muốn được liên tục cày ải ở mọi đấu trường lớn nhỏ.

Tại buổi họp báo trước trận đấu với Reading sẽ diễn ra trong ngày hôm nay, Van Persie - tay săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ đã tuyên bố trước báo giới rằng anh muốn được đá chính trong mọi trận đấu "quan trọng" của Man Utd.

"Tôi muốn được ra sân thi đấu trong trận đấu ngày hôm nay và cả trong mọi trận đấu khác nữa của United." Van Persie tuyên bố.

M.U đang sở hữu hàng công mạnh với nhân tố Robin van Persie
Van Persie luôn khát khao cống hiến tài năng cho Man Utd
Nếu như mới chỉ nghe qua điều này, người ta sẽ cho rằng đây cũng chỉ là một câu nói bình thường mà thôi. Rõ ràng là bất kỳ một cầu thủ nào cũng đều muốn có cơ hội để thể hiện được bản lĩnh của mình. Nhưng nếu như người ta đặt câu nói này vào bối cảnh cứ 3 ngày họ lại phải ra sân cày ải một lần thì chỉ có những cầu thủ nào thực sự dành trọn tình yêu cho đội bóng, họ mới dám phát biểu như vậy.

"Đối với tôi, mỗi trận đấu của Man Utd dù lớn hay nhỏ đều là một trận đấu lớn và vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn trở nên mạnh mẽ, bạn phải biết coi trọng những điều nhỏ nhất." Super Robin cho biết thêm.

Đó là một quan điểm vô cùng cần thiết cho bất kỳ CLB nào muốn tạo nên những kỳ tích, những thành công lớn. Và hơn hết, đó là sự phấn khích, là niềm đam mê được cống hiến của những ngôi sao bóng đá tầm cỡ thật sự. Nếu không có những cầu thủ luôn khát khao tỏa sáng, khát khao cống hiến như thế này thì dù cho có nắm trong tay một đội hình mạnh cỡ Man City hay Real Madrid, Sir Alex cũng sẽ chẳng làm nên được điều gì. Thành công bởi tại đam mê. Và đam mê chính là sự cống hiến. Man Utd có những con người như vậy thì việc họ vươn mình thành một thương hiệu, một CLB lớn hàng đầu thế giới là điều quá sức dễ hiểu.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X